Laptop 24h được lựa chọn là nơi nâng cấp máy uy tín

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Không ít người trong chúng ta khi mua máy không chọn kĩ nên đã mua máy cấu hình thấp không phù hợp với công việc. Vì vậy, nâng cấp máy chính là giải pháp tuyệt vời để gửi gắm chiếc laptop yêu quý của mình. Laptop 24h đã được anh Nguyễn Bá Nam, chàng phóng viên trẻ tin tưởng chọn làm nơi nâng cấp máy

Anh chàng phóng viên giành trọn niềm tin cho Sửa chữa laptop 24h .com

                          Anh Nam hài lòng với dịch vụ sửa chữa laptop 24h.com

1. Tình trạng máy

Với công việc phóng viên đặc thù cần một chiếc máy tính có cấu hình đủ mạnh, anh đã đem chiếc laptop của mình đi nâng cấp cho phù hợp với yêu cầu của công việc. Anh đã đem chiếc laptop đến với laptop 24h để nâng cấp lại.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

1. Địa chỉ thay quạt Lenovo Ideapad giá rẻ tại Hà Nội

2. Anh trai IT chia sẻ cảm nhận của mình về dịch vụ Sửa Chữa Laptop 24h

2. Đánh giá dịch vụ

“Anh đến đây vì anh đi cả cái Hà Nội vẫn chưa tìm được nơi nào uy tín hơn nơi đây” là câu đùa vui mà anh nói khi được phỏng vấn. Điều anh thích ở laptop 24h chính là sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của các bạn nhân viên: “Nhân viên ở đây thực sự nhiệt tình, mình được chăm sóc rất tận tình chu đáo ngay từ khi mới bước đến cổng”

Khi được hỏi về điều khác biệt giữa laptop 24h với những nơi khác, anh đã cười nói:“Nơi đây mang lại niềm tin tuyệt đối cho anh, anh không hề phải lo lắng chút nào về vấn đề laptop của mình bị tráo linh kiện, hay “tự nhiên” xuất hiện thêm lỗi như một số địa điểm sửa chữa khác

“Nếu được chấm điểm cho laptop 24h, anh sẽ cho 9 điểm. Anh nghĩ không nên cho cái gì tuyệt đối để các em có thể cải thiện chất lượng dịch vụ hơn” anh phóng viên cười nói.

“À tiết lộ cho em biết là gần như cả phòng ở công ty anh làm việc đều sử dụng dịch vụ bên em đấy, anh đã giới thiệu họ đến đây để sửa chữa, vì anh tin là họ sẽ được có những trải nghiệm tốt nhất ở đây” chính là câu nói cuối cùng trước khi anh rời khỏi laptop 24h sau khi đã “tân trang” lại chiếc máy của mình xong.

Với mỗi lời giới thiệu cho người thân về dịch vụ sửa chữa của laptop 24h của quý vị chính là động lực và niềm hạnh phúc to lớn của chúng tôi. Laptop 24h sẽ luôn luôn cố gắng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng. Cảm ơn anh phóng viên Nam đã tin tưởng laptop 24h, chúc anh có nhiều sức khỏe, công tác tốt trong ngành, và luôn có nhiều bài viết hay chất lượng đến với đọc giả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38556 sec| 2495.477 kb