Mục lục nội dung

Nam sinh điển trai Đại học Y Hà Nội cực hài lòng với dịch vụ sửa lỗi ổ cứng Dell 5559

30/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Chiếc máy tính từ lâu đã là một công cụ hữu hiệu và cần thiết đối với học sinh, sinh viên. Trong quá trình sử dụng thật không thể tránh khỏi những hỏng hóc xảy ra dù cho người sử dụng có giữ gìn thế nào đi chăng nữa. Nhưng bạn chớ lo với những lỗi hỏng ấy, hãy giao cho Sửa chữa Laptop 24h .com giúp bạn đánh bay mọi vấn đề hỏng hóc.
Mục lục nội dung
[xem]

CHÀNG SINH VIÊN Y VÀ TRẢI NGHIỆM SỬA CHỮA MÁY TÍNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Đoàn Đức Tiến, 23 tuổi, sinh viên năm 5 tại Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt.  Với cường độ học tập rất nặng ở trường, anh Tiến cần dùng nhiều đến máy tính. Khi thì giải trí để giảm căng thẳng, khi thì học bài, làm bài và tìm hiểu thông tin,… Hầu hết công việc đều được anh thực hiện và xử lý trên máy tính nên chiếc máy tính với anh vô cùng quan trọng.

Anh Tiến đang trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy tính tại cửa hàng

1. Tình trạng máy tính

Hiện anh đang dùng chiếc máy tính Dell 5559. Thứ đồ vật ấy đã gắn bó cùng anh 4 năm trời, cùng anh trải qua bao nhiêu kỳ thi khắc nghiệt của trường. Đang lúc gấp gáp ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới thì máy tính hỏng, tìm hiểu nguyên nhân thì có lẽ bị lỗi ổ cứng. Thế rồi anh liền mang máy tính đến Sửa chữa Laptop 24h .com giao phó nhiệm vụ cho các anh Kỹ thuật viên để khắc phục tình trạng hỏng hóc của máy.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

“Sửa chữa Laptop 24h .com khắc phục lỗi hỏng bàn phím quá nhanh”

“UY TÍN” là điều khiến nhiều khách hàng lựa chọn Sửa chữa laptop 24h.com

2. Đánh giá dịch vụ

Anh Tiến cho biết, anh đến cửa hàng được 3 lần rồi. Hồi trước có một ngày anh đang lướt bảng tin trên Facebook thì hiện lên phần bài đăng của cửa hàng. Lại đúng lúc máy tính anh đang hỏng thế là anh liên hệ tư vấn rồi sau đó mang máy tính đến cửa hàng luôn. Anh chia sẻ, lần đó anh đến cửa hàng mà thực sự không hy vọng nhiều về chất lượng, dịch vụ. Chỉ mong sửa nhanh chóng để anh lấy máy tính còn xử lý công việc và bài tập. Vì từ hôm máy tính hỏng, anh bận quá không mang đi sửa được, bài tập cứ chồng chất lên nhau. Anh cũng căng thẳng lắm. Rồi sau lần sửa thứ nhất, lại đến lần sửa thứ 2, anh cứ tin tưởng mà giao nhiệm vụ cho Sửa chữa Laptop 24h .com vì anh hoàn toàn yên tâm và biết rằng đây là một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chuyên nghiệp.
Sửa chữa Laptop 24h .com xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Tiến vì đã ủng hộ và gửi gắm niềm tin cho cửa hàng. Chúc anh Tiến sớm hoàn thành việc học, luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn cũng như gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39786 sec| 2500.055 kb