Nên vệ sinh máy Dell Latitude E7450 ở đâu tốt nhất

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Sau quá trình dài sử dụng laptop, máy của khách hàng thường sẽ bị bụi bẩn bám vào. Khi bụi bẩn tích tụ quá nhiều dẫn đến lỗi máy, chạy chậm và có thể gây lên hỏng hóc không đáng có. Vì vậy việc vệ sinh máy bảo dưỡng thường xuyên để chiếc máy của mình luôn hoạt động tốt là điều rất cần thiết. Đỗ Đình Phương, chàng sinh viên năm 2 đã chọn sửa chữa laptop 24h.com là nơi uy tín để vệ sinh bảo dưỡng cho máy tính của mình.

CHÀNG SINH VIÊN ĐIỆN LỰC TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO DỊCH VỤ VỆ SINH LAPTOP DELL LATITUDE E7450 TẠI SỬA CHỮA LAPTOP 24H.COM

                    Anh Phương tin tưởng trọn vẹn vào Sửa chữa Laptop 24h.com

1. Tình trạng máy

“Dạo này chiếc laptop Dell Latitude E7450 của anh thi thoảng chạy hơi chậm, quạt gió cũng hay kêu dè dè nữa nên anh đã đem máy tới đây bảo dưỡng. Máy anh cũng mua ở đây được lâu rồi, anh dùng lâu lắm rồi mà không có xảy ra lỗi lầm gì, nhưng chắc do anh cũng không vệ sinh máy thường xuyên lên máy anh đợt này dùng có chút vấn đề” Anh Phương chia sẻ khi được hỏi về tình trạng máy tính của mình.

2. Đánh giá dịch vụ

“À thì về dịch vụ ở đây tốt lắm, anh cũng không biết lên chê gì cả. Trước đây, lúc mua máy Dell Latitude E7450 thì anh được bạn bè giới thiệu đến đây, nó bảo ở Sửa chữa Laptop 24h.com được cái máy giá rất tốt, còn được bảo hành trong thời gian dài nữa lên mình rất yên tâm. Khi mua máy thì mình về check giá khá tốt so với nhiều nơi khác, từ hồi dùng máy mình cũng không gặp vấn đề gì cả, chỉ là thi thoảng lỗi win hay cài gì mình đều mang ra đây sửa và được các anh kỹ thuật viên rất nhiệt tình” Anh Phương vui vẻ kể lại câu chuyện từ hồi mua máy của mình.

Khi được hỏi trên thang điểm 10 anh sẽ chấm cho Sửa chữa Laptop 24h.com mấy điểm thì anh Phương đã vui vẻ đáp: “9 điểm, anh giữ lại một điểm vì ở đây đông khách quá, thi thoảng anh cũng phải chờ đợi một chút”.

Ấn tượng dịch vụ của Sửa chữa Laptop 24h.com, anh Phương trước khi đi còn cười nói sẽ giới thiệu gia đình, bạn bè đến với laptop 24h.com.

Mỗi sự hài lòng của từng vị khách chính là một niềm vinh hạnh, niềm vui lớn của Sửa chữa Laptop 24h.com. Cảm ơn anh Phương rất nhiều về những chia sẻ thật lòng của mình, hi vọng anh sẽ luôn tin tưởng, yêu thương và ủng hộ Sửa chữa Laptop 24h.com. Xin chúc anh thật nhiều sức khỏe, học tập tốt và luôn thành công trên con đường mình đã chọn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36493 sec| 2491.555 kb