Nữ kế toán cực hài lòng với trải nghiệm dịch vụ cài Win siêu tốc.

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Một trong những nguyên do khiến máy tính bị chậm, đơ, giật là do vấn đề về Win. Nên để cải thiện tình trạng này, cài đặt lại Win là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Sửa chữa laptop 24h .com được các khách hàng đánh giá là một địa chỉ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã đồng hành cùng với vô số khách hàng để giải quyết những “bệnh tật” của chiếc máy tính, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

CÀI WIN SIÊU TỐC CÙNG NỮ KẾ TOÁN

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, 27 tuổi, kế toán cho một doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài công việc trên công ty, chị còn nhận làm thêm các dự án ngoài nên thời gian chị sử dụng máy tính tương đối nhiều. Vì vậy mà không tránh khỏi những hỏng hóc trên máy tính. Và lần này, chị lại tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com.

1. Tình trạng máy tính.

Chị dùng chiếc máy tính Acer đã 6-7 năm rồi. Một quãng thời gian đủ nhiều để tạo nên sự gắn bó. Máy tính của chị hiện đang gặp phải tình trạng hỏng bàn phím, máy đơ giật lag. Giải pháp là thay lại Win và thay thế bàn phím mới. Đây cũng là hai lỗi hỏng người dùng máy tính hay gặp phải nhất.

Chị Huyền Trang cho 10/10 điểm về chất lượng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h

2. Đánh giá dịch vụ.

Đây đã là lần thứ 4 chị sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h rồi. Những lần trước chị sửa máy tính của công ty, sửa hộ bạn bè. Đây mới là lần đầu chị sửa máy tính của chị. Lần đầu chị đến sửa máy tính là máy bị cháy màn hình. Chị kể lần đó nghĩ sửa lâu nên đã mang theo sách để đọc trong lúc chờ đợi. Ngờ đâu sửa nhanh quá, chị mới đọc được 1-2 trang đã thay xong rồi. Nên lần này đến cài lại Win chị cũng không còn bất ngờ nhiều nữa với việc các anh Kỹ thuật viên làm việc siêu tốc độ, rất nhanh! Chị còn chia sẻ thêm, vì thấy Sửa chữa Laptop 24h làm việc uy tín, chất lượng mà chi phí sửa chữa rất rẻ nên chị đã giới thiệu cho nhiều bạn bè tới đây sửa máy tính.

Sửa chữa Laptop 24h xin gửi lời cảm ơn đến chị Huyền Trang. Chúc chị Trang luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34188 sec| 2495.867 kb