Sinh viên trường Giao thông vận tải hài lòng trước dịch vụ sửa bàn phím laptop

31/10/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ sửa bàn phím laptop là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng tại Sửa chữa Laptop 24h .com, trong đó có anh bạn sinh viên trường Đại học Giao thông vận tải - Nguyễn Đắc Tuấn.

SINH VIÊN GIAO THÔNG VẬN TẢI VÀ TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA BÀN PHÍM LAPTOP

Bạn Nguyễn Đắc Tuấn - sinh viên Đại học giao thông vận tải có những giây phút vui vẻ, thoải mái khi đến và sử dụng dịch vụ sửa bàn phím laptop tại Sửa chữa Laptop 24h .com!

Sinh viên trường Giao thông vận tải hài lòng trước dịch vụ sửa bàn phím laptop

1. Tình trạng laptop

Trong cuộc trao đổi với Tuấn về tình trạng laptop, Tuấn chia sẻ: “Mình đang dùng Dell, máy này thì mua cũng được 5 năm rồi, trong quá trình sử dụng suốt 5 năm qua thì cũng không thấy nó có lỗi gì mấy, nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây thì tự nhiên bàn phím có dấu hiệu liệt phím nên mình mới mang đi sửa”. 
Tuấn cũng có nói thêm đây là lần đầu sửa máy tại Sửa chữa Laptop 24h .com nhưng đã rất hài lòng và có ấn tượng tốt. Vậy những ấn tượng đó là gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

2. Đánh giá dịch vụ

“Mình biết đến trung tâm này qua facebook, khi muốn tìm kiếm 1 cơ sở để đem máy đến sửa bàn phím. Thấy Sửa chữa Laptop 24h .com hiện ngay đầu tiên nên mình chọn luôn. Mình ít khi đi sửa máy lắm, đây là lần đầu tiên đến sửa chữa và có ấn tượng rất tốt, kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi thoáng mát. Mình thấy mọi thứ ở đây đều ok hết rồi nên không cần cải thiện gì nữa”, đó là những chia sẻ của Tuấn trong cuộc trao đổi với Sửa chữa Laptop 24h .com. 
Khi được hỏi Tuấn cho Sửa chữa Laptop 24h .com bao nhiêu điểm thì Tuấn thẳng thắn trả lời: “Khi bước chân vào thấy nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá ổn nên mình cho 9 điểm và rất sẵn lòng giới thiệu trung tâm cho bạn bè của mình biết đến”. 
Cảm ơn số điểm 9 mà Tuấn dành tặng Sửa chữa Laptop 24h .com, trung tâm sẽ luôn cố gắng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giúp cho khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa bàn phím laptop nói riêng và các dịch vụ khác ở đây nói chung một cách tốt nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42840 sec| 2491.617 kb