Thay bàn phím HP Pavilion x360 i5 nhanh lấy ngay

04/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop hay bất kì đồ dùng công nghệ nào qua thời gian cũng dẫn đến hỏng hóc, nếu không kịp thời đem đến cơ sở sửa chữa sẽ dẫn đến máy chết hoàn toàn, đó là nỗi no của nhiều khách hàng trong đó có bạn Phạm Trần Thủy Tiên. Tiên đã có trải nghiệm thú vị khi lần đầu ghé Sửa chữa Laptop 24h .com và sử dụng dịch vụ sửa chữa Laptop.

SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ VÀ TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA LAPTOP

Phạm Trần Thủy Tiên - sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ có trải nghiệm thú vị khi lần đầu ghé Sửa chữa Laptop 24h .com và sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop.

Sinh viên Đại học Ngoại Ngữ và trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop

1. Tình trạng Laptop

Qua vài phút trò chuyện với Thủy Tiên, được biết Tiên đang dùng máy HP Pavilion x360 i5, mua cũng được 3 - 4 năm gì đó rồi, “bình thường máy không bị lỗi gì nhưng do sơ xuất nên hôm vừa rồi mình làm đổ nước vào bàn phím”. 
Tiên vừa cười vừa chia sẻ về câu chuyện của mình, nói “đây là lần đầu tiên đến Sửa chữa Laptop 24h .com và sử dụng dịch vụ thay bàn phím vì trước đó máy có hỏng bao giờ đâu. Mình biết đến Sửa chữa qua việc tìm kiếm trên internet, đọc review thấy mọi người bảo sửa ổn nên mang máy đến đây xem sao”. 

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Địa chỉ thay quạt Lenovo Ideapad giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ thay main laptop uy tín cho laptop

2. Đánh giá dịch vụ

“Nếu bảo mình đánh giá thì mình chưa đánh giá được vì đây mới là lần đầu mình đến đây, chưa biết dịch vụ như thế nào hay là sửa có ok không. Nhưng có một cái mình cảm nhận được đó chính là kỹ thuật viên rất nhiệt tình. Mình không phải đợi quá lâu, vừa đến là đã được dẫn đến chỗ kỹ thuật viên sửa máy luôn, các anh ấy nhận máy và đưa ra phán đoán về tình trạng máy nhanh. So với mặt bằng chung thì mình thấy không gian ở đây rộng rãi thoáng mát”. 
Tiên đánh giá Sửa chữa Laptop 24h .com ở mức 9/10 điểm cho lần đầu tiên trải nghiệm và sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè biết đến dịch vụ tại đây.
Cảm ơn Thủy Tiên vì đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ ngày càng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đem đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tốt nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34823 sec| 2491.445 kb