Kiểm tra pin, sạc cực nhanh chóng tại Sửa chữa Laptop 24h .com

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Mỗi khi máy tính “mắc bệnh” là chủ nhân của chúng lại sốt ruột và đau đầu tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chuyên nghiệp. Tại Sửa chữa laptop 24h, biết bao khách hàng ra về với sự hài lòng khi được trải nghiệm những dịch vụ cực chất lượng mà chi phí vô cùng hợp lý.

NỮ SINH TRƯỜNG KINH TẾ VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Lê Thị Hồng Phúc, 22 tuổi, sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế Quốc dân. Ở trường chị học khoa Kinh tế Nông nghiệp, cũng không cần sử dụng nhiều máy tính lắm. Nhưng đam mê với Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp nên việc học Photoshop, AI,… đòi hỏi phải làm việc trên máy tính nhiều nên dần dần chị hình thành thói quen sử dụng máy tính hàng ngày với tần suất sử dụng cao. Đó cũng là nguyên nhân khiến máy tính của chị ít được nghỉ ngơi và gặp phải một số loại “bệnh”.

1. Tình trạng máy tính.

Chiếc máy tính chị đang dùng có tuổi đời khá cao rồi. Là của chị gái ruột cho chị. Chị chia sẻ, chị cũng hay đi vệ sinh máy tính lắm. Khoảng 3-4 tháng chị lại mang máy tính đi vệ sinh một lần. Lần này, máy tính chị có vấn đề về pin và sạc nên chị mang đến Sửa chữa Laptop 24h để kiểm tra, sửa chữa và thay thế nếu cần. Chị cho biết, chị có thói quen vừa dùng vừa cắm sạc nên độ bền của sạc cũng giảm dần. Còn dây sạc thì bị chuột cắn ở dây, có lẽ chỉ cần đấu dây lại, quấn băng dính đen vào là xong.

        Chị Phúc chia sẻ chị rất hài lòng với thái độ nhân viên và chất lượng sửa chữa. 

2. Đánh giá dịch vụ.

Đây là lần thứ 4 chị đến Sửa chữa laptop 24h. Những lần trước đó chị đến để vệ sinh máy, cài Win, thay thẻ SSD. Chị biết đến cửa hàng qua Facebook. Sau khi tìm hiểu kỹ càng thì chị ấn nhắn tin. Chị nhận xét các Tư vấn viên trả lời tin nhắn rất lịch sự, từ tốn và lễ phép. Lại thêm điểm cộng là tư vấn rất dễ hiểu, đơn giản, và nhanh chóng. Về thanh toán và chi phí sửa chữa thì chị hài lòng nhất ở hoá đơn, rất minh bạch. Điều này tạo nên sự tin tưởng và cảm giác an toàn cho khách hàng.

Một điều chị mong muốn cửa hàng cải thiện hơn đó là vì khách quá đông, nên mở thêm các cửa hàng cơ sở nhánh ở xung quanh, để khách hàng không bị tụ lại ở một cơ sở.

Sửa chữa laptop 24h xin cảm ơn chị Phúc đã ủng hộ cửa hàng và gửi cửa hàng những lời góp ý rất chân thành. Cửa hàng chúc chị Phúc luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44044 sec| 2491.773 kb