Trải nghiệm thay Ram siêu tốc độ cùng nữ sinh đại học Bách Khoa

24/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Máy tính là một trong những công cụ đắc lực phụ trợ cho việc học. Với một sinh viên Đại học thì đó là thiết bị rất quan trọng. Và vì thế mà rất nhiều sinh viên chăm chỉ bảo dưỡng hay nâng cấp máy tính để máy luôn mượt mà, êm ru. Hãy cùng với Sửa chữa Laptop 24h .com theo chân nữ sinh Bách Khoa khám phá dịch vụ thay RAM siêu nhanh chóng.

TRẢI NGHIỆM THAY RAM SIÊU TỐC ĐỘ CÙNG NỮ SINH BÁCH KHOA


 Chị Mai Thị Lan, 20 tuổi, sinh viên Viện Cơ khí, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com. Đặc biệt chị Lan đã rỏ ra rất bất ngờ với dịch vụ thay RAM siêu tốc độ tại đây. Cùng lắng nghe câu chuyện của chị Lan dưới đây nhé!

Nữ sinh Đại học Bách Khoa bất ngờ với trải nghiệm thay RAM siêu tốc độ

1. Tình trạng máy tính

Bách Khoa là một ngôi trường với nền tảng và thế mạnh là các khối ngành kỹ thuật. Vì vậy mà hầu hết sinh viên thuộc các Viện trong trường đều học bộ môn AutoCAD. Là một phần mềm với nhiều dung lượng và khi dùng cần tốc độ xử lý cao, bởi thế mà ở máy tính đòi hỏi một bộ RAM đủ nhanh nhạy và đủ sức chứa. Chiếc Dell chị Lan mới dùng 2 năm thôi nhưng RAM hiện tại không đủ cho việc học bộ môn này. Nên chị đã đem đến cửa hàng để nâng cấp Ram.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Cậu sinh viên Bách Khoa hào hứng vô cùng với trải nghiệm sửa chữa laptop 24h

Dịch vụ sửa bàn phím chất lượng tại sửa chữa laptop 24h.com

2. Đánh giá dịch vụ

Đây đã là lần thứ hai chị Lan tin tưởng sử dụng dịch vụ của Sửa chữa Laptop 24h .com. Trong lần sửa chữa thứ nhất, máy chị gặp phải vấn đề về sóng, không bắt được. Đợt đó chị bận học rồi bận làm quá nên mãi không mang đi sửa vì nghĩ đi sửa rất mất thời gian đợi chờ. Bạn cùng phòng chị thấy vậy liền tư vấn cho chị một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng mà tốc độ làm việc của nhân viên kỹ thuật siêu nhanh, “chỉ có thể là Sửa chữa Laptop 24h .com” - Chị nhắc lại nguyên văn lời bạn chị nói. Thế rồi chị mang đến cửa hàng sửa liền luôn, vì bao ngày không học trên máy tính, cứ phải học trên điện thoại, cũng khá bất tiện. Lúc sửa xong, điều chị bất ngờ nhất đúng như bạn chị nói, sửa vô cùng nhanh mặc dù khách đông chật kín cả cửa hàng. Lần thứ hai đến thay RAM, chị vẫn thấy hài lòng nhất ở điểm tốc độ làm việc rất nhanh. Chị không phải chờ lâu nên tâm trạng không hề bị chán, bị bí bách.
Một điều mà chúng tôi lấy làm nền tảng trung tâm cho sự phát triển của công ty đó là khách hàng. Bởi vậy mà mỗi khi khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm, chúng tôi lại chan chứa trong lòng sự hạnh phúc và vui vẻ bởi mọi nỗ lực và cố gắng đã có kết quả tốt đẹp!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.54357 sec| 2503.898 kb