Vệ sinh máy tính laptop dell ở đâu uy tín

04/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Laptop sau quá trình dài sử dụng sẽ dính bụi bẩn, các hoạt động máy tình thường bị chạy chậm đi làm giảm hiệu năng hoạt động của laptop gây ra những trải nghiệm khó chịu cho người dùng, thậm trí còn gây nên những lỗi hư hỏng nghiêm trọng cho máy tính. Vì vậy, anh Phạm Duy Linh đã tìm đến sửa chữa Laptop 24h. Com để khắc phục tình trạng máy chậm, lag bằng cách vệ sinh máy tính.

Anh nhân viên kinh doanh và sự tin tưởng tuyệt đối vào Sửa chữa Laptop 24h.com

      Anh Linh hài lòng trước dịch vụ vệ sinh máy tính tại sửa chữa Laptop 24h. Com

1: Tình trạng máy tính

Anh Linh chia sẻ về tình trạng máy tính của mình: “Haizz, đợt này thì máy của anh tự dưng bị đơ, lag khủng khiếp, lúc anh làm việc nó loát chậm lắm làm anh không thể hoàn thành nhanh công việc của mình. Anh đã tra google về lỗi giật đơ máy tính thì ra là do máy tính quá bụi bẩn, vì vậy anh đã đem máy đến Sửa chữa Laptop 24h.com là địa chỉ uy tín mà anh tin tưởng và sửa chữa tại đây nhiều lần để kiểm tra và vệ sinh máy dell của mình”.

2: Đánh giá dịch vụ

Anh Linh cho biết thêm: “Lúc đầu anh biết đến Sửa chữa Laptop 24h. Com là qua một chương trình hiến máu do bên em tổ chức đó. Anh đến hiến máu và được biết về bên tài trợ của chương trình nên anh đã tìm đến sửa thử. Sau thấy cũng tốt nên thành khách quen ở đây luôn. Ở đây thì được cái là sửa nhanh và nhân viên cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, khi mình đến thì kỹ thuật viên đã nhanh chóng tư vấn cho anh và kiểm tra vấn đề máy một cách nhanh chóng”.

Khi được hỏi về điểm số cho Sửa chữa Laptop 24h. Com anh Linh đã xòe 2 tay ra cười nói 10 điểm.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36139 sec| 2479.414 kb