Đánh giá ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500GB M.2

22/10/2021 - Góc chia sẻ
SSD WD Blue là dòng sản phẩm ổ cứng đến từ thương hiệu Western Digital. Mới đây, WD đã tung ra phiên bản Ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500GB M.2. Sản phẩm hứa hẹn mang lại hiệu suất cao hơn nhiều so với phiên bản 2D TLC NAND trước đây. Cùng Sửa chữa laptop 24h .com đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 Đánh giá ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500GB M.2

Đánh giá ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500GB M.2

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, SSD Blue 3D NAND 500GB M.2 mang lại dung lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối cùng tốc độ sử dụng tuyệt vời. 

Thông số kỹ thuật

Ổ cứng SSD Western Digital Blue 3D-NAND SATA III là giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn, mang lại hiệu suất và độ tin cậy cao với tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ổ cứng được kiểm tra, thử nghiệm trong WD F.I.T Lab, mang đến cho bạn giải pháp nâng cấp PC tối ưu.

Thông số kỹ thuật ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500Gb M.2:

  • Model: WDS500G2B0B
  • Chuẩn giao tiếp: M.2 2280 Sata III
  • Kích thước: 2280
  • Dung lượng: 500GB
  • Tốc độ đọc: 560MB/s
  • Tốc độ ghi: 530MB/s
  • MTBF: 1.750.000 giờ
  • TBW: 200 TB (3D-NAND)

Thông số kỹ thuật ổ cứng

Thông số kỹ thuật ổ cứng

Tốc độ truyền dữ liệu cao

Ổ cứng có hiệu suất rút ngắn hơn tới 25% so với thế hệ SSD WD Blue trước đó. Và với lượng điện sử dụng ít hơn, bạn có thể làm việc lâu hơn trên laptop. 

Công nghệ 3D NAND giúp ổ cứng có tốc độ đọc lên đến 560MB/s và tốc độ ghi lên đến 530MB/s giúp công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, tốc độ truyền dữ liệu cao giúp bạn dễ dàng chơi game, phát lại phương tiện HD hoặc tạo phần mềm.

>> Giải đáp: Nên mua ổ cứng SSD hãng nào tốt? Chọn SSD giá rẻ, load dữ liệu nhanh

Hoạt động bền bỉ

Ổ cứng SSD được thiết kế không có bộ phận chuyển động giúp bảo vệ chống mất dữ liệu nếu chẳng may xảy ra va chạm vật lý. 

Hoạt động bền bỉ

Sản phẩm có thời gian trung bình là 1,75 triệu giờ làm việc (MTTF), tối đa 500 TBW (terabyte ghi) và một số công nghệ sửa lỗi. Ổ cứng WD Blue 3D có thể giúp bảo vệ dữ liệu trong nhiều năm.

Tương thích với nhiều loại thiết bị

Sản phẩm vượt qua tất cả các bài kiểm tra từ WD F.I.T Lab và được xác minh là tương thích với mọi loại máy tính để bàn và laptop. Mỗi SSD WD Blue 3D đều trải qua quá trình kiểm tra độ tin cậy và khả năng tương thích rộng rãi để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thương hiệu WD.

>> Xem thêm: Dung lượng SSD bao nhiêu là đủ? Nên nâng cấp SSD bao nhiêu GB?

Phần mềm quản lý chuyên nghiệp

WD SSD Dashboard cung cấp cho bạn một bộ công cụ mạnh mẽ để theo dõi những thứ như hiệu năng, sức khỏe ổ đĩa, cập nhật phiên bản firmware, các thuộc tính SMART, và nhiều hơn nữa.

Sự lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp

Sự lựa chọn hoàn hảo để nâng cấp

Ngoài ra, WDR Acronis True Image WD Edition là phần mềm cho phép người dùng theo dõi dung lượng bên trong ổ, nhiệt độ hoạt động và kiểm soát hoạt động của ổ cứng. Giờ đây người dùng có thể tải xuống miễn phí để sao chép ổ đĩa và sao lưu hệ điều hành, ứng dụng, cài đặt và tất cả dữ liệu.


Cách kiểm tra hạn bảo hành ổ cứng Western Digital (WD) đơn giản

Với những thông tin kể trên, chắc hẳn bạn đã có thêm những thông tin cần thiết và hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ổ cứng này để nâng cấp. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm ổ cứng SSD WD Blue 3D NAND 500GB M.2, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để Sửa chữa Laptop 24h .com thông tin, giải đáp tới bạn sớm nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33964 sec| 2506.93 kb