Đánh giá ổ cứng WD Green

14/07/2020 - Góc chia sẻ
SSD là một dòng sản phẩm không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ. Với độ ổn định cao, tốc độ xử lý dữ liệu mượt mà nhanh đến hơn 20 lần so với dòng ổ cứng cũ khác. Trong bài viết này hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu về SSD WD Green.

ĐÁNH GIÁ Ổ CỨNG SSD WD GREEN 

 

Western Digital Corporation (hay còn được gọi với cái tên Western Digital hoặc viết tắt là WDC hoặc WD). Đây là một công ty chuyên về lĩnh vực lưu trữ dữ liệu máy tính tại Hoa Kỳ. Tự hào mang trong mình những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. SSD WD Green đã được test, thử nghiệm, vượt qua tất cả các yêu cầu trong WD F.I.T Lab. Tự hào là sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com xin giới thiệu đến bạn dòng ổ cứngSSD WD Green” của hãng Western Digital. 

Ổ cứng SSD WD Green

Xem thêm: Làm thế nào để ngăn ngừa bản lề laptop bị hỏng?

1. Western Digital - Thương hiệu hàng đầu thế giới

Ổ cứng SSD Western Digital Green được sản xuất bởi WD công ty hình thành từ năm 1970 với tuổi đời đã 50 năm. SSD WD có tuổi thọ hoạt động lên đến 1.750.000 giờ MTTF độ bền cao. Đột phá của dòng sản phẩm đó là công nghệ tự sửa lỗi (ECC) giúp cho dữ liệu của bạn được bảo vệ và tồn tại an toàn. 

2. Tối ưu hóa đa nhiệm vượt trội

Ổ cứng SSD Western Digital Green xứng đáng là có thể chạy nhiều ứng dụng đồng thời nhưng vẫn mang lại trải nghiệm rất mượt mà. Nghe nhạc, xem youtube, lướt facebook, xử lý video bằng Pr, các công cụ Adobe ...  Mọi thứ để có thể đa nhiệm cùng một lúc mà không hề đơ, lag như các dòng ổ cứng cũ khác.

Khả năng đa nhiệm mượt mà

Tham khảo: Những thói quen xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ bản lề laptop

3. Hiệu suất siêu cao đáng kinh ngạc

Ổ cứng SSD Western Digital Green có tốc độ đọc lên đến 540MB/s, tốc độ ghi 430MB/s. Các ứng dụng tự tin chạy mượt mà, độ trễ thấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

4. Đạt chuẩn chất lượng WD FIT Labs

Ổ cứng SSD Western Digital Green đã vượt qua toàn bộ các bài test về khả năng tương thích và độ bền, hiệu suất … đã được chứng nhận bởi WD FIT Labs. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt, nâng cấp cho thiết bị của mình.

5. Tương thích đa năng

Với kích thước chuẩn 2.5 tương thích đa năng với các dòng Laptop, PC phổ biến trên thị trường hiện nay. Dễ dàng lắp đặt nhanh chóng khi bạn có nhu cầu nâng cấp SSD cho thiết bị.

Tương thích đa năng

Xem thêm: Card đồ họa rời là gì? Nên hay không nên nâng cấp card đồ họa rời?

6. Chính sách bảo hành tuyệt đối an toàn

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm SSD WD Green với chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay SSD WD Green cho laptop của mình. 

7. Mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng 

Đối với phần đông người dùng laptop, bỏ ra vài triệu để mua một chiếc ổ cứng có phần hơi đắt đỏ. Tuy nhiên, ổ cứng SSD của WD Green lại làm thỏa mãn nhu cầu về giá cả của người dùng. Tại Sửa chữa Laptop 24h .com hiện đang phân phối sản phẩm SSD WD Green chính hãng đủ các dung lượng với mức giá hợp lý cho bạn.

>> Xem sản phẩm ổ cứng WD Green chính hãng tại đây

Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn dòng ổ cứng “SSD WD Green” của hãng Western Digital. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn lựa chọn ổ SSD phù hợp nhất với mình. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44251 sec| 2502.531 kb