Duckduckgo - Ra mắt trình duyệt riêng tư cho macOS

14/04/2022 - Góc chia sẻ
Trình duyệt Duckduckgo trên macOS khác biệt hoàn toàn so với bất cứ trình duyệt nào trên thị trường. Duckduckgo cực kỳ an toàn khi không thu thập thông tin người dùng, không cài đặt Cookie trên thiết bị và có thể chặn trình theo dõi ẩn.

 Trình duyệt Duckduckgo Beta cho macOS

Trình duyệt Duckduckgo Beta cho macOS

Sau khi giới thiệu phiên bản Beta trình duyệt dành cho macOS, Duckduckgo cũng dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản dành riêng cho Windows.

Trình duyệt Duckduckgo hướng tới sự riêng tư

Công ty tuyên bố, trình duyệt này không phải là sự thay thế cho Chế độ ẩn danh của Chrome hay Chế độ riêng tư trên Safari. Thay vào đó, Duckduckgo được thiết kế như một trình duyệt sử dụng hàng ngày nhưng an toàn và bảo mật hơn.

Giao diện Duckduckgo Beta

Giao diện Duckduckgo Beta

Duckduckgo cho macOS được đánh giá có tốc độ nhanh hơn Chrome về hiệu suất đồ họa. Đồng thời nhờ chặn các trình theo dõi nên trình duyệt này sử dụng dữ liệu ít hơn 60% so với Chrome.

Tính năng chính của trình duyệt Duckduckgo Beta cho macOS:

  • Cài đặt riêng tư mặc định: Trình duyệt sử dụng công cụ tìm kiếm riêng, trình chặn theo dõi, chặn cửa sổ bật yêu cầu cookie lên trên 50% trang web.
  • Nút Fire: Xóa dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột, bảo vệ email.

Nút Fire - Xóa dữ liệu trên trình duyệt Duckduckgo

Nút Fire - Xóa dữ liệu trên trình duyệt Duckduckgo

  • Mã hóa thông minh: Tự động điều hướng đến phiên bản HTTPS của website và chặn chương trình theo dõi bên thứ 3.
  • Dữ liệu cục bộ: Lịch sử tìm kiếm, dấu trang, mật khẩu của bạn sẽ được lưu trong bộ nhớ của thiết bị. Duckduckgo không thể truy cập được vào những thông tin đó.

Hiện tại, Duckduckgo đang tích hợp thêm chức năng Chặn quảng cáo, Trình quản lý mật khẩu trực tiếp vào trình duyệt mang lại trải nghiệm an toàn, tốc độ và tiện lợi hơn khi cài tiện ích bổ sung.

Duckduckgo dành cho macOS vẫn đang trong giai đoạn Beta, có nghĩa là nhiều tính năng bảo mật mới sẽ tiếp tục được thêm vào trình duyệt trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi và đừng quên theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36047 sec| 2494.891 kb