Link tải | Windows 8 AIO

14/12/2021 - Góc chia sẻ
Windows 8 được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng bởi sự gọn nhẹ. Dưới đây Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cung cấp tới quý khách hàng link tải Windows 8 AIO

Windows 8 được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012 cùng với kỷ nguyên màn hình cảm ứng phổ biến. Ngoài việc cải thiện chức năng so với người tiền nhiệm Windows 7, Windows 8 còn được sử dụng cho các thiết bị cảm ứng.

Link tải Windows 8 AIO

Link tải Windows 8 AIO

Kích thước: 4.38 GB

Link tải Google Drive: DOWNLOAD

Ưu điểm nổi bật của Windows 8 AIO

Màn hình Start: Trên Windows 8 màn hình Start được thiết kế hoàn toàn theo chiều ngang với các tiểu mục được sắp xếp trong khung. Cách sử dụng này sẽ rất dễ dàng và hiệu quả cho người dùng.

Xử lý đồ họa: Đây là một cải tiến khá lớn trên Windows 8. Hệ điều hành này sẽ sử dụng Direct X để render lại toàn bộ phông chữ cũng như cửa sổ, giúp thao tác hình ảnh mượt mà hơn. Hiệu ứng 3D cũng nhanh hơn và chân thực hơn so với các phiên bản Windows trước.

Việc in ấn trên Windows 8: Được tích hợp một trình điều khiển duy nhất để hỗ trợ tất cả các máy in. Giao diện in ấn trong Windows 8 cũng trực quan và thân thiện hơn Windows 7.

Dung lượng lưu trữ: Được lưu trữ trên ổ cứng cũng như trên đám mây nên việc sử dụng nhiều thiết bị không phải là vấn đề đáng lo ngại. Với những dữ liệu quan trọng, người dùng có thể tải lên trên Storage Spaces của Microsoft để tránh các lỗi như hỏng ổ cứng hoặc sử dụng thông tin này trên máy tính khác.

Hệ thống quản lý ứng dụng trên Windows 8: Thông minh hơn và có thêm chức năng F5 cho tất cả các ứng dụng. Chức năng này cho phép người dùng khôi phục các phiên bản đã cài đặt của ứng dụng trước đó nếu phiên bản hiện tại gặp lỗi. Mọi thông tin cũng như cài đặt vẫn được giữ nguyên.

Giao diện cảm ứng: Windows 8 hỗ trợ tối đa 10 điểm chạm, có nghĩa là nếu bạn có màn hình cảm ứng, bạn có thể sử dụng cả 10 ngón tay cho các thao tác trên màn hình. Giao diện cảm ứng và thiết kế hướng đến máy tính bảng là một phần quan trọng trong trải nghiệm Windows 8 giúp việc sử dụng hệ điều hành mới này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Phương pháp sử dụng hợp nhất: Cách sử dụng sẽ giống nhau trên máy tính, máy tính bảng và thậm chí cả điện thoại thông minh, vì vậy nếu thành thạo một trong các thiết bị này, bạn cũng có thể sử dụng thành thạo. Lên đỉnh. Có thể nói Microsoft là công ty đi đầu trong việc phát triển đồng đều các thiết bị của mình.

>> Xem thêm: Một số cách khắc phục lỗi full disk trên Windows 8/8.1

Yêu cầu cấu hình cài đặt

Windows 8 32bit:

  • CPU: 1Ghz, đề nghị 2Ghz trở lên
  • RAM: 1Gb, đề nghị 4Gb trở lên
  • Ổ cứng: 16GB dung lượng trống trở lên
  • Đồ họa: DirectX 9 hoặc Driver WDDM 1.0 trở lên, đề nghị DirectX 10 trở lên
  • Màn hình: đề nghị 1024×768 pixels.

Windows 8 64bit:

  • CPU: 1Ghz, đề nghị 2Ghz trở lên
  • RAM: 2Gb, đề nghị 4Gb trở lên
  • Ổ cứng: 20GB dung lượng trống trở lên
  • Đồ họa: DirectX 9 hoặc Driver WDDM 1.0 trở lên, đề nghị DirectX 10 trở lên
  • Màn hình: đề nghị 1024×768 pixels.
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37009 sec| 2494.172 kb