Mục lục nội dung

Microsoft đại tu Skype cùng những thiết kế bắt mắt và tính năng mới

29/09/2021 - Góc chia sẻ
Trong 5 năm qua, Skype đã được Microsoft cập nhật nhiều lần nhưng vẫn chưa phiên bản nào thực sự ấn tượng đáng kể. Tuy nhiên, gã khổng lồ này vẫn không hề bỏ cuộc và quyết định sẽ đại tu Skype thêm một lần nữa.
Mục lục nội dung
[xem]

Microsoft thực hiện cuộc đại tu lớn cho Skype 

Microsoft thực hiện cuộc đại tu lớn cho Skype

Trong cập nhật lần này Microsoft muốn mang tới một Skype được cải tiến mạnh mẽ, nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và có giao diện siêu hiện đại. Microsoft cho biết họ đang lắng nghe phản hồi của người dùng và trong vài tháng tới sẽ bắt đầu tung ra những thay đổi với mục tiêu hiện đại hóa Skype.

Những nâng cấp mới trên Skype

Trên bản Skype mới sẽ có một tính năng gọi là Call Stage, đây được coi là nơi quan trọng, được tập trung phát triển nhiều nhất. Call stage thực chất là kiểu hiển thị cuộc gọi video theo lưới bao gồm tất cả mọi người trong cuộc gọi bất kể họ bật hay tắt camera laptop. Hình ảnh của từng người sẽ được đặt cạnh nhau, bao gồm cả video của chính bạn trong giao diện chính.

Tính năng Call stage trên Skype

Tính năng Call stage trên Skype

Microsoft cũng thêm các chủ đề và bố cục mới vào Call Stage và cung cấp một số tùy chỉnh giao diện gọi điện của Skype. Bạn có thể chọn giữa các chế độ như: xem người đang nói, xem theo lưới, xem theo bộ sưu tập kích thước lớn, Together Mode và xem theo nội dung cùng tùy chọn chỉ hiển thị những ai bật video...

Skype được cập nhật thêm chủ đề tối

Skype được cập nhật thêm chủ đề tối

Tuy nhiên, tất cả không chỉ là những thay đổi về thiết kế. Theo Microsoft, Skype cho Android sẽ được tăng 2000% hiệu suất và phiên bản Skype máy tính sẽ được tăng 30%

Microsoft cũng cam kết rằng tất cả những thay đổi, cập nhật trong tương lai của Skype sẽ hỗ trợ tất cả các trình duyệt. Microsoft đảm bảo rằng người dùng sẽ có trải nghiệm Skype liền mạch cho dù đang sử dụng trình duyệt hay thiết bị nào.

Đáng chú ý, Skype sẽ được bổ sung tính năng Twincam, cho phép người dùng ghép nối, dùng điện thoại làm webcam trong cuộc gọi video trên máy tính.

Hiện tại Microsoft chưa đưa ra ngày phát hành cụ thể cho từng tính năng nhưng chúng sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần và giúp Skype quay trở lại cạnh tranh với Teams và Zoom. Liệu Microsoft còn cập nhật gì mới cho Skype? Theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để xem thêm những tin tức công nghệ thú vị và mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.57559 sec| 2491.211 kb