Mục lục nội dung

Đã có bản xem trước Microsoft Defender tại Mỹ

15/03/2022 - Góc chia sẻ
Tại Mỹ đã có bản xem trước của Microsoft Defender với giao diện được cập nhật. Phiên bản sẽ giúp việc theo dõi bảo mật thiết bị dễ dàng hơn. Microsoft cũng chỉ ra đây sẽ là dịch vụ trả phí trong tương lai.
Mục lục nội dung
[xem]

 Đã có bản xem trước Microsoft Defender tại Mỹ

Đã có bản xem trước Microsoft Defender tại Mỹ

Bảo mật máy tính, giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân là ưu tiên hàng đầu của Microsoft . Việc đi xa hơn, phát hành Microsoft Defender mới là một bước đi nhằm giúp ngăn chặn những thông tin độc hại từ bên thứ ba. 

Microsoft Defender Preview có gì?

Phiên bản Microsoft Defender mới sẽ là ứng dụng hoạt động trên Windows, Android và iOS giúp bảo vệ dữ liệu và thiết bị của bạn trước những mối đe dọa ngày càng xuất hiện nhiều trên môi trường internet.

Điểm đặc biệt của bản xem trước Microsoft Defender là khả năng xem và quản lý bảo mật trực tuyến của bạn trong chế độ xem bảng điều khiển trung tâm. Bạn cũng được bổ sung khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại và lừa đảo trên thiết bị di động của mình.

Có gì trong bản xem trước Microsoft Defender

Có gì trong bản xem trước Microsoft Defender

Theo thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ phát triển Defender trên cả Windows 10 và Windows 11. Ứng dụng mới này về cơ bản là một chương trình bổ sung cho ứng dụng hiện tại với giao diện được cải tiến dễ tiếp cận hơn nhiều. 

Microsoft Defender Preview được nhận xét là một ứng dụng hay và cho trải nghiệm giống thiết bị bảo mật. Đây chắc chắn sẽ hữu ích cho những người dùng muốn quản lý bảo mật từ xa nhằm bảo vệ tốt nhất dữ liệu và thông tin trên máy tính.

Bạn nghĩ sao về bản dựng Microsoft Defender? Bạn thường chọn công cụ nào để bảo vệ cho máy tính của mình? Chia sẻ với cho Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35239 sec| 2490.875 kb