Top 3 phần mềm dọn rác Android tốt nhất bạn nên sở hữu

25/05/2021 - Ứng dụng
Các phần mềm dọn rác Android là những phần mềm thực sự hữu ích giúp làm tăng hiệu suất của máy làm việc của máy đồng thời tránh khỏi nguy cơ bị virus xâm nhập.

Do bản chất là một hệ điều hành Android, khi sử dụng sẽ có các file rác tồn đọc mỗi ngày. Những tập file rác này chiếm một phần dung lượng khá lớn trong điện thoại của bạn. Chính vì thế việc sử dụng các phần mềm dọn rác Android cho điện thoại là rất cần thiết. Phần mềm sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của virus và tiết kiệm dung lượng khá nhiều cho máy. 

Các phần mềm dọn rác Android tốt nhất bạn nên sở hữu

Trong bài viết hôm nay, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn 3 phần mềm dọn rác cho Android tốt nhất hiện nay. Mời bạn theo dõi để có thể tìm ra phương án loại bỏ rác trên điện thoại của mình một cách nhanh chóng.

1. Phần mềm dọn rác android - CCleaner 

Có lẽ bất kỳ ai kể cả người dùng Android hay IOS đều không còn xa lạ với phần mềm dọn rác điện thoại CCleaner. Với phiên bản dành cho Android, phần mềm cung cấp một số chức năng như: dọn dẹp các tập tin tạm của hệ điều hành Android trên các file APK không còn dùng tới, dọn dẹp hình ảnh tạm do các ứng dụng chat lưu lại trên thiết bị, dọn bộ nhớ RAM,...

Phần mềm CCleaner hoàn toàn miễn phí

Với phần mềm này bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể dung lượng điện thoại, ngoài ra việc sử dụng các phần mềm, ứng dụng cũng trở nên mượt mà hơn. Đặc biện phần mềm cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hiện nay phần mềm đang sở hữu hàng nghìn lượt tải về sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra người dùng cũng để lại đánh giá rất tốt cho ứng dụng dọn rác Android này. 

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại có hệ điều hàng Android thì là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chạy ứng dụng Android trên máy tính bằng phần mềm Android-X86

2. Phần mềm dọn rác android - DU Speed Booster

Bên cạnh CCleaner, thì đây cũng là một ứng dụng dọn rác cho android DU Speed booster miễn phí bạn có thể tham khảo. DU Speed booster hỗ trợ bạn dọn dẹp các file kích thước có lớn, dọn dẹp tệp tin tạm do hệ thống tạo ra và các file APK mà bạn không sử dụng tới trong khoảng thời gian dài. Một ưu điểm của ứng dụng dọn dẹp rác này đó là hỗ trợ bạn dọn dẹp RAM khá tối ưu.

Phần mềm DU Speed booster 

Có thể thấy rằng, phần mềm dọn rác Android DU Speed Booster chính là một ứng dụng quét rác hiệu quả và làm tốt vai trò dọn dẹp của mình trên hệ điều hành Android. Không chỉ là một phần mềm miễn phí, phần mềm này có có khá nhiều phiên bản, phù hợp với từng hệ điều hành và các loại máy khác nhau. Bạn hãy tham khảo sử dụng phần mềm dọn rác Android DU Speed Booster này nhé.

3. Phần mềm Clean Master - Diệt virus & AppLock

Trong danh sách các phần mềm dọn rác cho Android không thể bỏ qua cái tên Clean Master. Có thể nói đây là một phần mềm có mặt lâu đời trên thị trường công nghệ, nay phần mềm này đã có phiên bản việt phù hợp với người dùng Việt Nam.

Phần mềm dọn rác Clean Master vốn nổi tiếng về khả năng giữ cho thiết bị của bạn luôn sạch sẽ, và hoạt động trơn tru. Bên cạnh một số chức năng cơ bản giống 2 phần mềm trên như dọn tệp tin tạm, dọn dẹp hình ảnh và các file apk không dùng đến. Clean Master còn có một tính năng vô cùng hữu ích đó là AppLock. AppLock sẽ giúp bạn khóa lại các ứng dụng nhạy cảm và yêu cầu nhập mật khẩu do bạn chỉ định nếu bạn muốn mở các ứng dụng này.

Phần mềm Clean Master

Tương tư như 2 phần mềm trên, phần mềm dọn rác Clean Master cũng có tính năng diệt virus với các hệ điều hành Android, tuy nhiên hiệu quả đem lại cho người dùng không cao. Nói chung, xét về phương diện dọn rác Clean Master đã đáp ứng nhu cầu người dùng và còn hỗ trợ AppLock thì quả là nên sử dụng rồi. Còn về virus thì bạn có thể lựa chọn sử dụng thêm một phần mềm phụ trợ nữa.

Tham khảo: Ứng dụng kiểm tra sức khỏe tổng thể cho Android Smartphone

Hy vọng với 3 phần mềm dọn rác cho Android trên, bạn sẽ chọn được một phần mềm để cài đặt cho chiếc điện thoại Android của mình. Trong quá trình tìm hiểu nếu có câu hỏi nào cần giải đáp hãy liên hệ để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40300 sec| 2503.047 kb