Top 3 phần mềm xóa file cứng đầu phổ biến nhất hiện nay

22/05/2021 - Ứng dụng
Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc hẳn sẽ có lúc bạn gặp phải các file cứng đầu, cực kỳ khó xóa theo cách thông thường. Vì thế bạn phải cần tới sự trợ giúp của các phần mềm xóa file cứng đầu để có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng.

Phần mềm xóa file cứng đầu với nhiều tính năng hấp dẫn giúp người dùng loại bỏ các file khó xóa do nhiều nguyên nhân như: file bị lỗi, bị hỏng, đang được sử dụng,... Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm gỡ bỏ các file không thể xóa được theo cách thường dùng, tuy nhiên không phỉa ai cũng biết tới những phần mềm này. Vì thế mỗi lần không xóa được file họ đều phải loay hoay tìm các cách mà vẫn phải bó tay.

Phần mềm xóa file cứng đầu phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn đang gặp phải trường hợp không xóa được file hãy sử dụng một trong số các phần mềm xóa file cứng đầu được Sửa chữa Laptop 24h .com giới thiệu trong bài viết dưới đây. Mỗi phần mềm sẽ có những ưu nhược điểm riêng, cùng theo dõi bài viết để chọn cho mình 1 phần mềm ưng ý nhé!

1. Phần mềm xóa file cứng đầu Revo Uninstaller

Phần mềm Revo Uninstaller được đánh giá là một phần mềm đáng tin cậy. Phần mềm xóa file này cung cấp cho bạn một số phương pháp hỗ trợ xóa các file cứng đầu hay gỡ bỏ phần mềm khác nhau khi không cần thiết. Thậm chí còn hỗ trợ ngắt hoặc kích hoạt các mục khởi động hoặc dọn sạch lịch sử trình duyệt trên chiếc máy tính của bạn.

Phần mềm xóa file cứng đầu Revo Uninstaller

Phần mềm này sở hữu một giao diện vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Các tính năng được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng thao tác. Kể cả những người không chuyên cũng đều có thể sử dụng phần mềm. 

Xem thêm: Mách bạn 3 phần mềm đổi tên file hàng loạt miễn phí

2. Phần mềm xóa file cứng đầu Unlocker

Nếu bạn đang tìm cách xóa file không xóa được Win 10 hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua phần mềm xóa file Unlocker này. Đây là một phần mềm giúp bạn loại bỏ các tập tin hay bất kỳ thư mục không cần thiết nào đó trên máy tính laptop Windows khi bạn tìm đủ mọi cách để xóa mà không thành công.

Phần mềm xóa file Unlocker

Với phần mềm Unlocker này, có một số tính năng nổi bật khiến người dùng vô cùng ưng ý. Hãy cùng xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Đầu tiên phải kể tới đó là giao diện đơn giản rất dễ sử dụng của phần mềm này, đó có lẽ cũng là ưu điểm được người dùng ưu ái sử dụng phần mềm này. Thứ hai đó là khả năng xóa bỏ triệt để các file, đặc biệt là bạn sẽ không thể khôi phục lại các file đã xóa bằng bất kỳ phần mềm khôi phục nào. Cuối cùng đó là tính năng hỗ trợ xóa bỏ hoàn toàn hay là đổi tên, di chuyển những file bị khóa trên hệ thống máy tính đến một nơi khác hoặc có thể là dọn sạch chúng đi.

3. Phần mềm xóa file cứng đầu PCHunter

Không giống như 2 phần mềm trên, PCHunter thực chất là phần mềm hỗ trợ tiêu diệt vi-rút và quản lý hệ thống và loại bỏ phần mềm gián điệp. Tuy nhiên một trong những tính năng của phần mềm này đó là khả năng xử lý hệ thống, giúp loại bỏ hoàn toàn những tệp tin rác, tập tin không còn dùng đến nữa, tập tin không thể xóa nổi một cách dễ dàng.

Phần mềm PCHunter

Với phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí này, bạn có thể tìm kiếm các file ẩn và xóa được các thư mục bị khóa trước đó. Nó còn hỗ trợ theo dõi các tiến trình đang chạy hoặc chạy ẩn và cho phép tạm dừng một tiến trình nào đó khi phát hiện yếu tố bất thường trên máy tính của bạn. Đặc biệt PCHunter còn giúp ngăn chặn virus và các phần mềm gián điệp, bảo vệ máy tính của bạn khỏi những nguy cơ gây hại khác.

Tham khảo: Top 10 phần mềm hiện file ẩn trong USB nhanh và dễ thực hiện nhất

Trên đây là 3 phần mềm xóa file cứng đầu mà Sửa chữa Laptop 24h .com muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin nêu trên sẽ giúp bạn chọn được một phần mềm và áp dụng ngay trên máy tính của mình. Trong quá trình cài đặt và sử dụng nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ đến hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra nếu bạn gặp phải các vấn đề về phần cứng hoặc phần mềm laptop thì cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ. Cám ơn bạn đã theo dỡi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36490 sec| 2503.219 kb