Microsoft ra mắt SSO - Tính năng đăng nhập một lần trên Office

17/01/2022 - Tin công nghệ
Hôm nay, Microsoft sẽ chính thức cung cấp tính năng SSO về khả năng đăng nhập vào các Phần bổ trợ trên Office. Tính mới cho sẽ nâng cao đáng kể truy cập của người dùng khi sử dụng Bộ công cụ Office trên giao diện web.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft ra mắt tính năng SSO cho Office

Microsoft ra mắt tính năng SSO cho Office

SSO hay Đăng nhập một lần là tính năng xác thực cho phép người dùng chỉ cần một ID để đăng nhập vào hầu hết các công cụ văn phòng liên quan do Microsoft cung cấp. 

Tính năng SSO cho phần bổ trợ Office

Với mỗi Phần bổ trợ trên Office, người dùng sẽ cần tối thiểu 2 thông tin cơ bản là Tài khoản và Mật khẩu để đăng nhập. Để tránh việc quên mật khẩu, bạn có thể sử dụng chung thông tin đăng nhập cho nhiều tài khoản nhưng vẫn cần thực hiện thao tác đăng nhập nhiều lần.

Cơ chế làm việc của SSO cho phép người dùng truy cập vào các Phần bổ trợ Office trên giao diện trình duyệt web chỉ với một lần đăng nhập. Khi đã được xác thực đăng nhập thành công, ngay lập tức bạn cũng được xác thực trên các Phần bổ trợ khác.

SSO mang đến cho người dùng trải nghiệm Windows liền mạch

SSO mang đến cho người dùng trải nghiệm Windows liền mạch

Hiện tại SSO mới được áp dụng cho Phần bổ trợ của Word, Excel và PowerPoint. Chưa biết hãng có ý định tích hợp tính năng này cho Outlook và các loại Phần bổ trợ khác của Office hay không.

Tính năng SSO sẽ ra mắt vào ngày 7/2/2022 tới, vì vậy Microsoft khuyến khích người dùng bắt đầu lập kế hoạch chuyển đổi càng sớm càng tốt. Đừng quên theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ mới và thú vị nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35148 sec| 2483.047 kb