Khách hàng trung thành gắn bó 7 năm nói gì về Sửa chữa Laptop 24h .com?

01/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Nếu sửa Laptop trong nhiều năm tại một địa điểm quen thuộc chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com khám phá về câu chuyện của anh chàng đã có tới 7 năm gắn bó nói gì về Sửa chữa Laptop 24h .com dưới đây nhé!

KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH GẮN BÓ 7 NĂM NÓI GÌ VỀ SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM?

Anh Nguyễn Đình Minh, 21 tuổi, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tại Đại học Kinh tế Quốc dân luôn tin tưởng đặt niềm tin vào một địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín và chất lượng - Sửa chữa Laptop 24h .com. Minh cho biết Anh đã có tới 7 năm gắn bó với Sửa chữa Laptop 24h .com. Cùng lắng nghe câu chuyện của vị khách này qua bài viết sau nhé!

1. Tình trạng máy tính

Chiếc máy anh mang đến cửa hàng hôm nay là chiếc Dell anh mới dùng được 1 năm thôi. Anh kể, một hôm đến trường học như bao ngày, bước đầu tiên là lấy máy tính ra để học. Anh ấn vào nút nguồn thì thấy không lên, ấn lần hai, lần ba cũng vẫn không lên. Thế là sau giờ học đó anh ghé luôn qua cửa hàng ở cơ sở Lê Thanh Nghị, ngay gần trường anh để sửa chữa.

Đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng với 7 năm gắn bó

2. Đánh giá dịch vụ

Một trong những điều ấn tượng về vị khách này đó là quãng thời gian gắn bó với Sửa chữa Laptop 24h .com - 7 năm. Ấy là một phần ba cuộc đời của cậu thanh niên trẻ. Anh chia sẻ, 7 năm trước anh lướt bảng tin Facebook thì thấy bài chia sẻ của bạn anh về sửa chữa máy tính, bài viết được thực hiện bởi Sửa chữa Laptop 24h .com. Đó là lần đầu tiên anh biết đến tên thương hiệu. Rồi anh xem stream của 23 creative cũng nói về cửa hàng. Và thế là cậu thanh niên 14 tuổi khi đó lần đầu đặt chân đến Sửa chữa Laptop 24h .com cơ sở Hồ Tùng Mậu. Ba năm sau đó, khi anh 17 tuổi, anh chuyển sửa máy tính về cơ sở mới ở Lê Thanh Nghị, địa điểm gần nhà anh. Cứ thế hết lần này đến lần khác, anh luôn tin tưởng vào dịch vụ và chất lượng tại đây. Anh nói: “Không dễ gì để một người gắn bó với một thứ tận 7 năm”. Chúng tôi thấy thật cảm động khi nghe được lời chia sẻ này, rằng Sửa chữa Laptop 24h đã như một người bạn, chinh phục trái tim khách hàng bằng niềm tin và sự tận tâm.

Từng giây, từng phút, từng ngày, từng tháng, đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo Sửa chữa Laptop 24h luôn không ngừng cố gắng và phấn đấu để đạt được thành quả như ngày hôm nay. Thành quả không tính bằng số lượng các cơ sở đã mở, hay doanh thu mỗi năm mà thành quả chúng tôi có được nhiều nhất đó là sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Lần này cũng không phải một ngoại lệ, anh Minh cầm máy tính sửa xong và gật gù tâm đắc nói “nút nguồn mới sửa xong ấn cái là lên luôn, nhạy lắm, mình sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè tới đây sửa đặc biệt là hỏng nút nguồn thì vào đây sửa là không bao giờ sai".

Sửa chữa Laptop 24h.com, không chỉ là một địa điểm sửa chữa máy tính, mà chúng tôi còn luôn bên cạnh, lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34863 sec| 2495.672 kb