Mục lục nội dung

Kỹ thuật viên nhà mạng Vinaphone dành trọn 10 điểm tuyệt đối cho chất lượng quá tuyệt vời.

30/11/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Sửa chữa Laptop 24h là một địa chỉ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp đã có nhiều năm trong lĩnh vực sửa, chữa máy tính. Chúng tôi đã giúp không biết bao nhiêu hách hàng vượt qua tình cảnh chán nản, bức bối vì chiếc máy tính hỏng hóc. Thật tự hào khi luôn được là một người bạn đồng hành cùng khách hàng trong những tình cảnh như thế.
Mục lục nội dung
[xem]

ANH TRUNG VÀ TRẢI NGHIỆM VỆ SINH MÁY TÍNH

Anh Nguyễn Thanh Trung, 37 tuổi hiện đang là một Kỹ thuật viên cho nhà mạng Vinaphone. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về các thương hiệu sửa, chữa máy tính thì cuối cùng anh Trung lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h là một địa chỉ được đánh giá rất cao về độ uy tín và chất lượng.

1. Tình trạng máy tính

 Với đặc thù công việc, anh cần nhiều thời gian để sử dụng máy tính nên máy tính đối với anh cực kỳ quan trọng. Đó cũng là lý do anh thường xuyên mang máy tính đi vệ sinh, bảo dưỡng để máy luôn hoạt động trơn tru, mượt mà. Như vậy công việc của anh sẽ không bị ngắt ngoãng hay tinh thần làm việc của anh bị tụt xuống chỉ vì máy tính dùng bị đơ và giật. Chiếc Acer anh đang dùng đã có tuổi thọ 10 năm rồi. Trong quá trình sử dụng, máy ít khi gặp vấn đề gì vì anh chăm chỉ đi bảo dưỡng và dùng rất giữ gìn. Nhưng anh kể, có một lần con gái lỡ tay làm đổ nước vào máy tính. Và rồi máy tính bị chết, không lên nguồn. Anh vội đi lau, sấy rồi mang tới cửa hàng. Anh kể lần đó cũng hốt hoảng lắm vì anh luôn trân trọng những đồ vật đã bên mình lâu năm, không muốn dùng cái mới. Thật may máy tính của anh được cứu chữa kịp thời và nó vẫn bên cạnh anh tới tận giờ.

         Anh Trung chia sẻ phải dành điểm tuyệt đối cho chất lượng, dịch vụ.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

Cô giáo Trần Thị Lê chấm điểm 10 cho dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h .com

Kiểm tra pin, sạc cực nhanh chóng tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Lần đầu tiên anh đến Sửa chữa Laptop 24h .com, khá bất ngờ với chất lượng và dịch vụ ở đây. Nhất là thái độ nhân viên và tốc độ làm việc của Kỹ thuật viên. Cửa hàng rất đông khách nhưng loáng cái là máy của anh được vệ sinh xong rồi. Khi ra thanh toán anh cũng rất hài lòng khi thu ngân và kế toán rất niềm nở trò chuyện. Anh không phải chờ đợi lâu, lại còn được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy tính chất lượng với chi phí rất rẻ. Ra về anh không quên cảm ơn các nhân viên và hồ hởi nói sẽ giới thiệu bạn bè và người thân đến đây sửa chữa.

Được Đón nhận những lời cảm ơn và sự tin tưởng là một niềm tự hào rất lớn đối với Sửa chữa Laptop 24h. Chúng tôi chân thành cảm ơn anh Trung cũng như toàn thể khách hàng đã luôn ủng hộ và gửi gắm sự tin tưởng cho cửa hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35488 sec| 2495.93 kb