Khách hàng bất ngờ khi được miễn phí cài đặt phần mềm tại Sửa chữa Laptop 24h

02/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Khi sử dụng Laptop người dùng sẽ không thể không cài đặt cho chiếc máy của mình những phần mềm, ứng dụng quan trọng và phổ biến như bộ Microsoft office để phục vụ công việc hay những phần mềm như Ai, Pr, Ps,...dành cho những công việc liên quan đến thiết kế, photoshop.

NHỮNG CHIA SẺ VỀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẠI

SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM

Bạn Đỗ Thị Hạnh lần đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com và để lại những lời chia sẻ đầy thú vị khi được miễn phí dịch vụ cài đặt phần mềm sau khi vệ sinh máy tại đây.

           Bạn Đỗ Thị Hạnh trải nghiệm dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com

1. Tình trạng Laptop

Theo như được chia sẻ bạn Hạnh hiện đang sử dụng chiếc Laptop Dell được bố mẹ tặng sau khi đỗ vào đại học nên Hạnh muốn đi cài thêm bộ phần mềm Microsoft office để thuận tiện phục vụ cho chương trình học.

Hạnh chia sẻ: “ Chiếc máy này mình được bố mẹ tặng nhưng cũng không phải là máy tính mới mà bố mình mua lại của một người bạn làm cùng công ty. Vì vậy mình quyết định mang nó đi vệ sinh đồng thời muốn cài đặt thêm mấy phần mềm như Excel, Word, PowerPoint,...Hơn nữa  sẵn có cái voucher của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com được tặng đợt hiến máu ở trường nên em mang đến đây luôn”.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

1. ANH ĐẦU BẾP TRAO TRỌN NIỀM TIN CHO SỬA CHỮA LAPTOP24H .COM

2. ĐIỂM 10/10 CHO LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ CÀI WIN CỦA CHÀNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC GREENWICH

2. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Khi được hỏi về đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com bạn Hạnh liền chia sẻ: “Vì là lần đầu tiên đến đây nên em cũng không biết đánh giá gì nhiều những điều làm em khá bất ngờ đó chính là em được free dịch vụ cài đặt phần mềm mà như em được biết thì đến những cửa hàng để cài đặt phần mềm thì phí dịch vụ của nó rơi vào khoảng 50.000đ vậy nên khi được miễn phí dịch vụ bên mình thì em khá là vui. Chấm thêm điểm nữa cho mọi người ở đây về cách chăm sóc khách hàng, mọi người đều rất nhiệt tình vui vẻ thậm chí ngồi chờ mọi người còn mời em ăn xoài”.

Hạnh chia sẻ thêm: “Thì đó như em đã chia sẻ và theo cảm nhận của em trên thang điểm 10 em sẽ cho nhà mình 9/10 điểm về độ tận tâm cũng như phong cách phục vụ khách hàng”.

Rất cảm ơn bạn Hạnh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h .com và để lại những chia sẻ đầy thú vị.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.52208 sec| 2497.461 kb