Mách bạn 3 phần mềm tìm file trùng lặp hiệu quả nhất hiện nay

18/05/2021 - Ứng dụng
Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, chắc hẳn máy tính của bạn sẽ chứa đầy những dữ liệu quản trọng. Tuy nhiên trong số đó sẽ có những dữ liệu bị trùng mà bạn không hề hay biết. Các file trùng lặp đó cần được phát hiện và loại bỏ để đỡ tốn dung lượng máy tính.

Các file trùng lặp trong ổ lưu trữ vô tình khiến bộ nhớ của bạn bị quá tải bởi những dữ liệu không cần thiết. Mặc định thì Windows không có tính năng thông báo cho bạn biết về những file trùng lặp nhau. Chính vì thế bạn phải cần tới sự hộ trợ của các phần mềm tìm file trùng lặp để loại bỏ những dữ liệu không cần thiết này. 

Phần mềm tìm file trùng lặp hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có hàng loạt các phần mềm tìm file trùng lặp ra đời và hỗ trợ người dùng dọn dẹp các dữ liệu trùng nhau không cần thiết đtrên máy tính. Trong bài viết hôm này, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ mách bạn 3 phần mềm xóa file trùng lặp được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng theo dõi nhé! 

1. Phần mềm Easy Duplicate Finder

Phần mềm Easy Duplicate Finder là một phần mềm xóa file trùng lặp hỗ trợ giúp bạn tìm kiếm và loại bỏ hình ảnh, video, tài liệu,...trùng lặp. Với phần mềm này, bạn có thể kéo và thả các thư mục vào phần cửa sổ chương trình và thực hiện thao tác quét một cách dễ dàng. Sau đó Easy Duplicate Finder sẽ làm phần việc còn lại là phát hiện và xóa file trùng cho máy tính của bạn.

Phần mềm tìm file trùng lặp Easy Duplicate Finder

Easy Duplicate Finder phù hợp với hầu hết các hệ điều hành Windows 7,  Windows 8, Windows 10 phiên bản 32 bit hoặc 64 bit và Mac OS X. Ngoài ra nó còn phù hợp với dòng máy tính laptopCPU: 400 MHz hoặc cao hơn và RAM: 128 MB hoặc nhiều hơn thế. 

2. Phần mềm Duplicate Cleaner

Phần mềm tìm file trùng lặp Duplicate Cleaner là một phần mềm hữu ích có tác dụng quản lý các nội dung trên ổ cứng HDD của bạn. Với phần mềm này, chắc hẳn bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả mà nó đem lại. Phần mềm đảm bảo tìm kiếm và loại bỏ chính xác 100% các file trùng lặp trên máy tính.

Phần mềm Duplicate Cleaner

Duplicate Cleaner có khả năng quét và truy lùng hầu hết các loại tập tin, hình ảnh, âm nhạc, phim, video, tài liệu Word, thuyết trình PowerPoint...Nếu như các tập tin xuất hiện 2 lần trên máy tính của bạn thì phần mềm tự động lọc và loại bỏ tập tin đó.

Xem thêm: Mách bạn 3 phần mềm đổi tên file hàng loạt miễn phí

3. Phần mềm tìm file trùng lặp CCleaner

Với phần mềm CCleaner chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với độ nổi tiếng và khả năng tìm file trùng lặp của nó. Đây là một công cụ phổ biến và nó sở hữu lượt truy cập tải về vô cùng lớn. Phần mềm bao gồm các tính năng hỗ trợ loại bỏ tập tin rác, tập tin bị trùng, giúp bạn giải phóng phần lớn dung lượng trên ổ cứng.

Phần mềm xóa file trùng lặp CCleaner

Với giao diện thân thiện với người dùng cùng với các tùy chọn được sắp xếp hợp lý cho phép bạn dễ dàng lựa chọn những tập tin mà bạn muốn xóa. Bên cạnh đó nó còn có tính năng hỗ trợ lưu danh sách các bản sao kê vào một tập tin văn bản phòng trường hợp bạn cần sử dụng file đó mà lỡ tay xóa. 

Tham khảo: Top 10 phần mềm hiện file ẩn trong USB nhanh và dễ thực hiện nhất

Mặc dù có nhiều phần mềm khác nhau trên thị trường nhưng 3 phần mềm tìm file trùng lặp nêu trên là những phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay. Sửa chữa Laptop 24h .com hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một phần mềm ưng ý. Chúc bạn sớm phát hiện và loại bỏ các file trùng lặp trên máy tính của mình, giúp máy tính hoạt động trơn tru hơn. Nếu thaasy bài viết hay và hữu ích hãy chia sẻ để mọi người cùng biết tới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34103 sec| 2503.891 kb