Đánh giá SSD WD Green 120GB: Hiệu năng ổn định, độ bền cao

25/09/2021 - Góc chia sẻ
Để đánh giá SSD WD Green 120GB, đây là mẫu ổ cứng phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn khi nâng cấp từ HDD. Nhờ sử dụng kết nối chuẩn SATA, SSD 120GB WD Green có tính ứng dụng cao, dễ dàng lắp đặt trên nhiều dòng máy. Hãy cùng Sửa chữa laptop 24h .com tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé!

 Tìm hiểu ổ SSD WD Green 120GB

Tìm hiểu ổ SSD WD Green 120GB

 Với nhiều tính năng nổi trội về chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng, kèm mức giá hấp dẫn SSD WD Green 120GB của Western Digital là lựa chọn tối ưu cho phần lớn người dùng phổ thông.

Tổng quan về ổ cứng SSD WD Green 120GB

Xét về kỹ thuật, SSD WD Green được nhiều người đánh giá cao bởi tối ưu tốc độ đọc / ghi của chuẩn SATA lên tới mức tối đa. Sản phẩm còn có ưu điểm lớn về độ bền và tuổi thọ cao lên tới 1.75 triệu giờ.

Ổ cứng SSD WD Green 120GB

Ổ cứng SSD WD Green 120GB

Trong suốt thời gian sử dụng, ổ cứng SSD 120GB WD Green tỏa nhiệt rất ít và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, ổ SSD WD Green 120GB được sản xuất đi kèm với phần mềm WD SSD Dashboard, giúp người dùng theo dõi được hiệu suất hoạt động và dung lượng lưu trữ tiện lợi.

Đánh giá chi tiết SSD WD 120GB

Sản phẩm có nhiều lựa chọn dung lượng khác nhau từ 120GB đến 240GB, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này chúng ta sẽ chỉ đánh giá mẫu SSD wd 120GB.

#1. Độ bền cao, khả năng chống chịu tốt

Nếu chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân và lưu trữ ít thì bạn có thể chọn mua SSD WD Green dung lượng 120GB đã có thể sử dụng tốt. 

Ổ cứng có trọng lượng rất nhẹ và khả năng chống sốc tốt. Trong trường hợp vô tình xảy ra va đập vật lý, chúng cũng có thể đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong ổ cứng. SSD WD Green 120GB còn có khả năng chống mài mòn, hư hỏng dù cho có sử dụng trong nhiều năm.

Chip nhớ TLC NAND

Chip nhớ TLC NAND bên trong 

Đặc biệt hơn cả, theo đánh giá của người dùng thì đây là một trong những ổ cứng có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất hiện nay trên thị trường.

>> Bài viết liên quan: Ổ cứng SSD WD Western Digital có tốt không?

#2. Tốc độ truyền dữ liệu nhanh

Nhiều người đã sử dụng và đánh giá SSD WD Green 120GB có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Tốc độ đọc là 540MB / s và dữ liệu tốc độ ghi là 405MB / s. Tốc độ này được đánh giá là nhanh khi so sánh với các ổ cứng hiện nay có trên thị trường. 

Hơn nữa, tốc độ bền của sản phẩm với chỉ số dữ liệu được ghi lên đến 80 terabyte (TBW).

#3. Tuổi thọ cao

Tuổi thọ trung bình của một ổ SSD WD Green đang hoạt động là khoảng 1.750.000 giờ. Trong đó, theo đánh giá SSD WD Green 120GB thì đây là loại có chất lượng và tuổi thọ tốt nhất.

SSD WD Green 120GB có tuổi thọ ấn tượng

SSD WD Green 120GB có tuổi thọ ấn tượng

Với các công nghệ tự sửa lỗi ECC, ổ cứng sẽ giúp bạn bảo vệ dữ liệu hiệu quả với độ tin cậy cao và lâu dài.

>> Xem thêm: SSD gắn ngoài và SSD trong: Chọn ổ cứng nào cho máy tính?

#4. Tối ưu hóa đa nhiệm

Ổ cứng có thể được tối ưu hóa cho ứng dụng xử lý đa nhiệm và phần mềm sử dụng nhiều tài nguyên. Cùng lúc ổ cứng có thể xử lý nhiều ứng dụng: Có thể đồng thời chỉnh sửa video 4K, kiểm tra email, quét virus ở chế độ ẩn,… mà máy tính vẫn hoạt động mượt mà, ổn định, không gây giật lag cho hệ thống.

Một ưu điểm khác là loại ổ cứng này đáp ứng được cho cả máy tính để bàn và máy tính xách tay nhờ hai phiên bản tiêu chuẩn: 2.5 inchM.2 2280.

Trên đây là những đánh giá SSD WD Green 120GB, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại ổ cứng và có những lựa chọn phù hợp khi sử dụng. Sửa chữa Laptop 24h .com tin rằng, bất cứ ai sử dụng SSD WD nói chung và SSD WD Green 120GB nói riêng đều sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như hiệu năng mà sản phẩm này mang lại.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42783 sec| 2511.164 kb