Điểm danh 3 phần mềm diệt Malware tốt nhất hiện nay

12/04/2021 - Góc chia sẻ
Malware là một thuật ngữ chung cho virus hoặc các chương trình máy tính có hại mà các tin tặc dựa vào đó để phá hoại và đột nhập vào máy tính của bạn. Chính vì thế bạn cần loại bỏ chúng để đảm bảo an toàn cho máy tính bằng những phần mềm diệt Malware phổ biến hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt Malware tốt phù hợp với nhiều hệ điều hành khác nhau. Các phần mềm này cho phép bạn quét nhanh và phát hiện những phần mềm nguy hiểm nhất. Từ đó loại bỏ đi virus và các phần mềm có hại cho máy tính nhanh chóng và đơn giản.

Phần mềm diệt Malware tốt nhất hiện nay

Ở bài viết dưới đây sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn top 3 phần mềm diệt Malware tốt nhất hiện nay. Mời bạn theo dõi để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm giúp diệt Malware tận gốc cho máy tính phù hợp nhất nhé!

1. Phần mềm Malwarebytes Anti Malware

Malwarebytes Anti Malware là một phần mềm uy tín và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi lẽ phần mềm có rất nhiều ưu điểm và các tính năng hữu ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

1.1. Ưu điểm phần mềm Malwarebytes Anti Malware

Malwarebytes Anti Malware có khả năng quét toàn diện cho các ổ đĩa để nhanh chóng phát hiện các phần mềm độc hại. Chương trình cung cấp 3 phương thức quét cơ bản gồm quét nguy hiểm, quét theo yêu cầu, quét siêu nhanh và tùy theo yêu cầu cụ thể mà bạn lựa chọn cách quét thích hợp nhất.

Phần mềm Malwarebytes Anti Malware

Đặc biệt, phần mềm có thể loại bỏ các loại virus, spyware, Trojan, worm, rootkit và những mối đe dọa đến từ các trang web để bảo vệ cho hệ thống của bạn tốt nhất. Malwarebytes Anti Malware tương thích tốt với Windows 10, bổ sung các công cụ phục hồi hệ thống bị hỏng hóc do virus và phần mềm độc hại gây nên.

Phần mềm Malwarebytes Anti-Malware giúp tìm và tiêu diệt hiệu quả Malware cùng nhiều phần mềm độc hại khác trên máy tính laptop nhằm tối ưu hóa và tăng cường hiệu suất làm việc cho hệ thống của bạn. Ngoài ra nó được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong việc dò tìm và gỡ bỏ Malware, mang đến cho bạn hiệu quả tối đa trong việc bảo mật cho máy tính. 

Hơn nữa phần mềm còn cho phép quét toàn bộ các ổ đĩa máy tính để tìm ra mọi ngóc ngách ẩn náu của Malware, sau đó gỡ bỏ chúng. Chế độ bảo vệ liên tục giúp bạn luôn giữ cho hệ thống được an toàn. Hơn nữa dữ liệu được cập nhật hằng ngày để phát hiện và ngăn chặn những mối  nguy hiểm Malware mới nhất.

Cùng với IObit Malware Fighter, Adwcleaner... Malwarebytes Anti-Malware cũng là phần mềm bảo mật cho máy tính được người dùng đánh giá cao hiện nay. Download Malwarebytes Anti-Malware giúp bạn bảo vệ an toàn hơn, thông tin cá nhân của bạn luôn được vệ tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn IObit Malware Fighter, Adwcleaner... để sử dụng. Đây đều là ứng dụng tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Mua phần mềm diệt virus bản quyền bảo mật cao, giá tốt

1.2. Các tính năng chính của Malwarebytes Anti-Malware

- Tìm và tiêu diệt Malware cùng nhiều phần tử độc hại

- Quét toàn bộ các ổ đĩa máy tính

- Tốc độ quét nhanh chóng

- Bảo vệ hệ thống liên tục

- Cập nhật dữ liệu hằng ngày

- Hỗ trợ dòng lệnh để quét nhanh

1.3. Cách sử dụng phần mềm 

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm trên máy tính.

- Bạn có thể tải phiên bản mới nhất của Malwarebytes Anti-Malware tại đây.

- Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn là được

Bước 2: Sau khi tải về máy tính, bạn tiến hành cài đặt phần mềm bình thường như bao phần mềm khác. Sau khi cài đặt xong chương trình sẽ tự động lên phiên bản mới nhất.

Bước 3: Để thực hiện chương trình bạn chỉ cần Click “Scan Now” khi đó chương trình sẽ tự động quét toàn bộ máy tính của bạn

Click “Scan Now” để quét toàn bộ máy tính

Bước 4: Để diệt toàn bộ chúng bạn chỉ cần Click “Apply Actions” để xóa chúng ra khỏi máy tính. Sau khi xóa xong sẽ có thông báo .

Bước 5: Bây giờ bạn chỉ cần khởi động lại máy tính và yên tâm là máy tính của bạn đã an toàn trước sự đe dọa của Virus hay Trojan.

2. EMCO Malware Destroyer

EMCO Malware Destroyer là một trong những phần mềm diệt Malware với khả năng tìm kiếm, diệt malware mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có thể can thiệp vào hệ thống Registry nên vượt trội hơn hẳn so với các phần mềm khác. Tốc độ quét của phần mềm này cũng rất nhanh. 

Phần mềm EMCO Malware Destroyer

 Ưu điểm của phần mềm:

- Tiết kiệm thời gian nhờ vào tốc độ quét nhanh

- Có cơ sở dữ liệu lớn 

- Phần mềm và dữ liệu luôn được cập nhật một cách thường xuyên

Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng phát hiện, loại bỏ các Malware một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên Windows. Phần mềm này là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể bổ sung cho hệ thống bảo mật trên máy tính của mình với giao diện đơn giản, sử dụng dễ dàng

Người sử dụng chỉ cần lựa chọn ra 1 trong 3 chế độ thì nó sẽ tự động tìm kiếm và tiêu diệt Malware trong máy. Tuy nhiên, nó lại không có khả năng chống những mối gây họa online, cơ sở dữ liệu phải cập nhật theo từng tháng. 

Có thể bạn quan tâm:

5 dấu hiệu hàng đầu cho thấy máy tính của bạn đã bị virus tấn công và cách khắc phục triệt để

Top 7 phần mềm chống Virus USB tốt nhất 2021

3. Phần mềm Emsisoft

Emsisoft là một trong 8 phần mềm diệt Malware được cài đặt sẵn. Với phần mềm này, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật.

Phần mềm diệt Malware Emisoft

Ưu điểm phần mềm Emsisoft:

- Nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng trên mọi loại máy tính

- Xác định và tiến hành tiêu diệt các hiểm họa một cách nhanh chóng

- Nếu có phần mềm ngẫu nhiên nào đó tải về trong mà không có nguyên nhân thì nó cũng sẽ tự động xóa ứng dụng ra khỏi máy

- Có tùy chọn các dòng lệnh tối ưu

- Cài đặt dễ dàng như ít cập nhật

Tuy nhiên, một nhược điểm của Emisoft là chỉ có thể chạy được trên hệ điều hành Windows mà thôi. 

Trên đây là 3 phần mềm diệt Malware tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn. Hãy đọc và thử ngay với chiếc máy tính của mình bạn nhé. Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình tìm hiểu và thực hành hãy để lại comment bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39883 sec| 2519.305 kb