Cách đăng ký tài khoản instagram trên máy tính nhanh chóng

03/05/2021 - Ứng dụng
Instagram là một trong những mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, so với Facebook thì đây là mạng xã hội được yêu thích thứ hai. Tuy nhiên có khá nhiều người lại chưa biết đăng ký tài khoản instagram trên máy tính, mặc dù nó rất đơn giản và dễ dàng.

Trước đây để sử dụng Instagram bạn cần tải ứng dụng và đăng ký trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên giờ đây, bạn đăng ký tài khoản Instagram nhanh chóng và sử dụng nó ngay trên chiếc máy tính laptop của mình.

Cách đăng ký tài khoản instagram trên máy tính nhanh chóng

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com để biết được cách đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chỉ với vài thao tác vô cùng dễ dàng. 

Bước 1: Truy cập trang web của mạng xã hội Instagram

Đầu tiên bạn cần truy cập đến trang chủ của Instagram Tại đây.

Truy cập trang website của Instagram

Ai cũng biết rằng Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất. Đặc biệt hiện nay phần này nâng cấp thêm tính năng đăng story hiện trên bảng tin trong 24h khiến người dùng vô cùng thích thú. Chỉ với trải nghiệm thú vị này thôi mà lượng người dùng của Instagram đã tăng lên đáng kể.

Tham khảo: Cách tạo tài khoản Zalo trên máy tính siêu đơn giản 

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản mới

Trên màn hình là giao diện trang chỉ của Instagram, bạn nhấn vào Đăng ký tài khoản và tiến hành điền các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính. Để đăng ký bạn phải cung cấp bằng địa chỉ email hoặc thông qua số điện thoại. Sau đó hãy nhập các thông tin được yêu cầu và ấn vào chữ Đăng ký.

Đăng ký tài khoản Instagram

Ngoài ra bạn cũng cần tiến hành đặt tên tài khoản của mình với nhiều cụm từ, ký hiệu khác. Miễn sao bạn ưng ý với nó là được. Đặc biệt mỗi tài khoản chỉ sở hữu một tên duy nhất cho dù bạn trùng tên với cơ số người nhưng hệ thống sẽ loại trừ và yêu cầu bạn đặt tên lại.

Bước 3: Xác nhận địa chỉ email

Sau khi đăng ký thành công tài khoản trên Instagram, bạn sẽ nhận được một email xác nhận được gửi về email của bạn. Điều này là cần thiết để tránh bạn bị lợi dụng tài khoản gmail vào những việc xấu.

Xác nhận gmail Instagram

Trong nội dung email Instagram gửi đến bạn bạn hãy nhấn vào phần Confirm your email address để xác nhận địa chỉ email. Vậy là hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính laptop.

Xem thêm: 5 cách dùng instagram trên máy tính phổ biến nhất

Bước 4: Thiết lập tài khoản 

Vậy là bạn đã có tài khoản sử dụng mạng xã hội Instagram. Bây giờ việc của bạn là cài đặt lại phần trang cái nhân của mình. Bởi tại giao diện này, bạn có thể nhấn vào Chỉnh sửa trang cá nhân để thêm các thông tin cho tài khoản Instagram. Thậm chí bạn có thể thay đổi tài khoản hay đặt lại mật khẩu của mình.

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể theo dõi hoặc cài chế độ riêng tư để kiểm soát số lượng người theo dõi tài khoản của mình. Và để tìm kiếm bất kỳ tài khoản nào bạn muốn theo dõi trên Instagram. Hãy nhấn vào biểu tượng Instagram để quay lại trang chủ và gõ tên tài khoản bạn muốn theo dõi. 

Vậy là bạn đã có thể theo dõi tài khoản của bạn bè, người thân và bất kỳ người nào khác. Đôi khi Instagram cũng sẽ gợi ý một số tài khoản có thể bạn quen thông qua các hoạt động của bạn trên các mạng xã hội khác liên kết như Facebook,...

Trên đây là các bước đăng ký tài khoản Instagram trên máy tính mà Sửa chữa Laptop 24h .com chia sẻ đến bạn. Việc đăng ký tài khoản hiện này không còn quá khó khăn như trước và trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt với bài hướng dẫn này, chắc chắn sẽ chẳng có khó khăn gì trong việc đăng ký. Hãy chia sẻ tới bạn bè người thân cùng biết nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Aaribbon

Vegans and vegetarians are at higher risk of iron deficiency buy cialis online united states 2019 Dec 30; 15 1 473

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.73599 sec| 2517.938 kb