Top 3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp không thể bỏ lỡ

03/05/2021 - Ứng dụng
Nếu như bạn là người thường xuyên sống ảo và muốn tạo một trang cá nhân cực phong cách thì chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết này. Trong bài viết hôm nay, những phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp với nhiều phong cách từ cá tính đến dịu dàng. Tất cả đều rất “so deep” và bạn sẽ có những bức hình sống ảo tuyệt vời.

Những phần mềm viết chữ lên ảnh mà Sửa chữa Laptop 24h .com bật mí cho bạn trong bài viết dưới đây là những phần mềm cực hot, được giới trẻ sử dụng rất nhiều hiện nay. Chúng sở hữu hàng nghìn lượt tải về và truy cập sử dụng mỗi ngày. Không chỉ đóng vai trò “sống ảo”, việc viết chữ lên ảnh còn nhằm thông báo thông tin, trang trí hay làm cập nhật thông tin tuyển sinh, hội họp,...

3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp 

Trong thời đại công nghệ phát triển, không khó để ta có thể tìm kiếm cho mình một phần mềm viết chữ lên ảnh. Nhưng trong hàng nghìn phần mềm khác nhau thì phần mềm nào mới là hữu ích nhất? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com để biết được 3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp nhé!

1. Phần mềm Text on Photos - Phonto  

Phần mềm Phonto - Text on Photos là một phần mềm ghép chữ vào ảnh phổ biến hiện nay. Phần mềm đa dạng phông chữ và những phụ kiện trang trí đi kèm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó với phần mềm bạn có thể chỉnh cả ảnh theo các hiệu ứng khác nhau vô cùng độc đáo, bạn có thể thay đổi kích cỡ, kiểu dáng và cả khoảng cách chữ. 

Phần mềm viết chữ lên ảnh Phonto

Ưu điểm của phần mềm nằm ở chỗ: 

  • Chứa tới hơn 200 phông chữ có sẵn thao hồ lựa chọn
  • Cho phép cài đặt thêm các phông chữ khác trong quá trình sử dụng
  • Hỗ trợ giúp tùy chỉnh màu sắc, kích thước,... khi chèn chữ lên ảnh
  • Có cả một bộ sưu tập hiệu ứng, phông nền và sticker đa dạng để tự do sáng tạo hình ảnh.

Phần mềm Phonto phù hợp trên nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 12.4 trở lên.

Tham khảo: Top 3 phần mềm vẽ tranh được sử dụng nhiều nhất trên Windows

2. Phần mềm viết chữ lên ảnh - Snapseed

Snapseed chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người thường xuyên chỉnh sửa ảnh sống ảo. Đây được mệnh danh là phần mềm viết chữ lên ảnh và chỉnh sửa màu ảnh rất tốt. Có rất nhiều màu ảnh cho bạn lựa chọn. Tất cả đều rất hiện đại và hoàn hảo dù bạn chọn bất kỳ hiệu ứng nào đi chăng nữa. Bạn cũng có thể chèn mọi kiểu văn bản từ thuần túy truyền thống đến sáng tạo độc đáo thể hiện cá tính riêng của mình lên ảnh một cách nhanh chóng dễ dàng.

Phần mềm chèn chữ vào ảnh Snapseed

Với đa dạng với vô vàn các style chữ, bộ lọc màu và ánh sáng có sẵn phần mềm xứng đáng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay. Không chỉ thế, Snapseed còn hỗ trợ xuất file với chất lượng cao, không làm mờ màu ảnh và nét ảnh. Bạn đều có thể sử dụng dễ dàng trên cả Android và IOS.

Tham khảo: Gợi ý 5 phần mềm hay khi sử dụng Laptop không thể bỏ qua

3. Phần mềm chèn chữ lên ảnh - PicsArt

PicsArt vốn nổi tiếng là 1 trong những trình chỉnh sửa ảnh, ghép chữ vào hình miễn phí trên thiết bị di động từ lâu nay. Nếu bạn muốn tìm kiếm một phần mềm viết chữ nghệ thuật lên ảnh miễn phí thì PicsArt chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. Phần mềm này còn vô cùng chuyên nghiệp với nước ảnh sắc nét ngay cả khi bạn tải về. Bên cạnh đó bạn có thể tự do sáng tạo và chèn chữ lên những bức hình có sẵn của phần mềm nếu bạn chưa có tấm hình nào ưng ý.

Phần mềm PicsArt

Khi bạn sử dụng phần mềm, bạn sẽ được trải nghiệm một số điểm nổi bật như: có thể tạo ảnh ghép từ những tấm ảnh có sẵn, tạo khung và trang trí tự do cho ảnh,... Nhiều hiệu ứng có sẵn giúp bạn chỉnh lại màu ảnh cho rõ nét hơn, thêm chữ sáng tạo hay thậm chí cắt ảnh sao cho vừa vặn với khung hình và kích thước. Ngoài ra phần mềm hỗ trợ thiết kế những hình ảnh vui nhộn, thêm nhiều nhãn dán, chèn chữ với nhiều loại font chữ khác nhau.

Xem thêm: Top 4 phần mềm xem ảnh trên Win 10 tốt nhất hiện nay

Với 3 phần mềm viết chữ lên ảnh cực đẹp mà Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu trong bài viết, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phần mềm ưng ý. Chúc bạn có được những tấm hình đẹp, sáng tạo bằng việc sử dụng các phần mềm trên. Nếu bạn có đang sử dụng phần mềm nào khác nữa, hãy chia sẻ bằng cách comment bên dưới bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37990 sec| 2507.539 kb