Cách Fake IP bằng Proxy trên máy tính cực đơn giản

21/08/2020 - Thủ thuật Internet
Fake IP bằng Proxy trên máy tính giúp người dùng có thể truy cập vào các trang web, phần mềm nước ngoài bị chặn ở Việt Nam. Vậy làm sao để Fake IP trên máy tính mà không cần sử dụng phần mềm ? Theo dõi ngay bài viết dưới đây thôi nào!

Vì một lý do nào đó, một số trang web của nước ngoài chặn IP đến từ Việt Nam. Để truy cập các trang web này, cách thông dụng nhất là thay đổi IP máy tính sang nước ngoài. Một địa chỉ IP giả sẽ giúp bạn truy cập vào các website bị chặn và lướt web an toàn hơn, tránh bị các hacker dòm ngó. Hiện nay có nhiều cách để fake IP máy tính như: Dùng các phần mềm fake IP, fake IP bằng trình duyệt web hoặc bằng Proxy trên máy tính.

Cách fake IP bằng proxy trên máy tính

Ở bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiện đến bạn cách fake IP máy tính bằng Proxy nhanh chóng và đơn giản mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm nào khác.


Cách fake IP để lướt web, chơi game khi bị chặn IP Việt Nam thành công

Xem thêm: 5 cách hay nhất để sửa lỗi Operating System Not Found

1. Tại sao cần fake địa chỉ IP?

Fake IP là việc kết nối đến một trang web bất kỳ thông qua một Server Proxy. Như vậy khi truy cập internet thông qua Sever Proxy, các trang web bạn truy cập sẽ nhận diện IP của Server thay vì IP thật máy tính. 

Việc tạo IP ảo cho máy tính sẽ giúp bạn: 

- Tạo ra địa chỉ IP của các nước khác như: Anh, Pháp, Mỹ, Trung Quốc,...

- Vượt qua tường lửa của các trang web chặn IP Việt Nam

- Giúp bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng internet, tránh được sự nguy hiểu của các hacker hiện nay. 

2. Hướng dẫn cách fake IP bằng Proxy trên Windows 10

Trước hết nếu muốn fake IP bằng Proxy, bạn phải có địa chỉ IP của proxy, chúng ta có thể tìm kiếm địa chỉ này trên Google bằng cách gõ “Proxy vietnam” trong trường hợp muốn fake IP Việt Nam. Còn với Mỹ thì bạn cần gõ “Proxy us”. Một số trang chia sẻ IP thông dụng: http://free-proxy.cz/en/proxylist/country/all/http/ping/allhttps://www.proxynova.com/proxy-server-list/
Để kiểm tra IP xem đã fake thành công chưa, các bạn hãy truy cập trang web: https://whoer.net/ tại đây có đầy đủ và chi tiết về IP hiện tại trên máy bạn. 

Windows 10 là hệ điều hành được sử dụng phổ biến vì vậy, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn các bạn cách fake IP Win 10 nhanh chóng. Đầu tiên, bạn hãy thực hiện các bước tìm địa chỉ IP như đã hướng dẫn ở trên.

Sau khi tìm được địa chỉ IP Proxy, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bật Start Menu > Tìm kiếm Proxy > Proxy Setting > Bật chế độ “Use a proxy server > Điền AddressPort sau đó nhấn Save để lưu cấu hình. 

Điền thông tin vào Proxy Setting

Mẹo hữu ích cho bạn: Sửa lỗi không cài được phần mềm trên Windows 10

Bước 2: Bạn hãy truy cập vào http://whoer.net/ để kiểm tra xem đã vào được trang web cần vào chưa. Nếu vào được chứng tỏ việc fake IP đã thành công. Nếu không được thì có thể IP Proxy đó đã ngưng hoạt động, chúng ta có thể khắc phục bằng cách tìm địa chỉ IP Proxy khác để vào. 

Kiểm tra địa chỉ IP đã được đổi hay chưa

Vậy là xong! Chỉ với 2 bước cực kỳ đơn giản trên bạn đã có thể fake IP bằng Proxy trên máy tính rồi. Hi vọng với những chia sẻ trên từ Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giúp ích được cho bạn. Trong quá trình sử dụng máy tính, Laptop, Macbook nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 1800 6024 để được hỗ trợ khắc phục hoàn toàn miễn phí. Đừng quên ghé thăm website thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về laptop nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37155 sec| 2491.359 kb