“Thật chuyên nghiệp” lời tâm sự của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại laptop 24h

03/12/2020 - Trải nghiệm khách hàng
Cần phải cài lại phần mềm là việc rất nhiều người bị mắc phải khi sử dụng máy tính. Với một số người có hiểu biết tốt về máy tính, hay những dân “IT” thì có thể tự sửa lỗi được, nhưng với những người không thường xuyên tìm hiểu về máy tính thì đây là việc rất khó khăn, nếu nghịch linh tinh sẽ dẫn đến những lỗi nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến những nơi sửa chữa uy tín để khắc phục tình trạng lỗi

Chàng sinh viên Đại học công nghệ GTVT trầm trồ trước sự chuyên nghiệp tại

Sửa chữa laptop 24h .com

     Sơn vui vẻ chờ đợi chiếc máy của mình được sửa lỗi

1. Tình trạng máy tính

“Nói thật với chị đây là chiếc máy tính mà ba mẹ em vừa thưởng cho em khi em đỗ đại học, vì vậy em rất chân trọng nó. Hôm trước khi em đang dùng laptop để học thì tự dưng máy em bị lỗi phần mềm. Em cũng không biết nhiều về máy tính nên không dám tự sửa linh tinh vì sợ “chữa lợn lành thành lợn què” khiến máy bị hỏng nặng hơn. Cho nên em đã tìm đến Sửa chữa Laptop 24h. com để khắc phục lỗi này” Sơn vui vẻ đáp lại khi được hỏi về tình trạng máy của mình.

Xem thêm trải nghiệm khách hàng:

1. Đánh giá dịch vụ vệ sinh laptop tại Sửa chữa Laptop 24h

2. Vệ sinh máy Laptop ở đâu uy tín?

2. Đánh giá dịch vụ

Sơn chia sẻ khi được hỏi về dịch vụ tại Sửa chữa Laptop 24h.com: “Lúc đầu em cũng không biết địa chỉ này đâu, nhưng do bạn em giới thiệu cho bảo ở đây tốt lắm, uy tín lắm lên em đã tìm đến đây sửa cũng được một vài lần rồi, dần dần trở thành khách “ruột” tại đây luôn. Khi đến đây sửa chữa thì em cảm thấy nhân viên ở đây đón tiếp khách nhiệt tình lắm, mọi người cười nói vui vẻ làm em khá thoải mái khi đến. Các anh kỹ thuật viên có tay nghề cao nữa, lần nào cũng sửa máy em rất nhanh và còn tư vấn em những cách sử dụng máy tính được bền hơn”

Với thang điểm 10 Sơn đã giành tặng cho Sửa chữa Laptop 24h. com 9.5 điểm

Sửa chữa Laptop 24h. com rất cảm ơn Sơn đã bớt chút thời gian của mình để chia sẻ với chúng tôi. Chúc em sẽ luôn mạnh khỏe và học tập tốt.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35155 sec| 2500.258 kb