Gợi ý 3 phần mềm xem camera wifi trên máy tính phổ biến hiện nay

14/04/2021 - Góc chia sẻ
Ngày nay, chiếc camera wifi an ninh đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu ở các gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Đặc biệt hơn, những loại máy ghi hình này còn được dùng để quan sát, giám sát từ xa với những thiết bị điện thoại, máy tính chỉ cần thiết bị có bạn có kết nối mạng.

Ngày nay, chiếc camera wifi an ninh đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu ở các gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Đặc biệt hơn, ứng dụng camera an ninh này còn được dùng để quan sát, giám sát từ xa với những thiết bị điện thoại, máy tính chỉ cần thiết bị có bạn có kết nối mạng.

Phần mềm xem camera wifi trên máy tính

Bạn đã biết những phần mềm chuyên dụng dùng để kết nối và xem hình ảnh của camera wifi trên điện thoại, máy tính hay chưa? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com khám phá top 3 phần mềm xem camera wifi trên máy tính phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt những phần mềm này có khả năng tương thích với tất cả các loại camera không dây trên thị trường.

1. Phần mềm xem camera wifi trên máy tính CareCam

CareCam là một ứng dụng xem camera wifi hết sức nổi tiếng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị quan sát an ninh sử dụng phần mềm CareCam làm trung gian kết nối từ xa giữa điện thoại với camera. Chính vì vậy, việc bạn cài đặt ứng dụng này là vô cùng cần thiết. 

Phần mềm CareCam

Hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm của CareCam:

- Kết nối hệ thống camera chỉ bằng một bộ điều khiển: Dù ở nơi đâu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng CareCam để kết nối hệ thống camera trong gia đình cũng như tại văn phòng. Việc quan sát trong nhà, giám sát ngoài trời, trông coi nhà cửa, chăm sóc con cái không còn là vấn đề mà bạn phải quá bận tâm nữa.

- Lưu trữ dữ liệu trên đám mây: CareCam tích hợp việc lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể ghi hình và giám sát 24/7, 365 ngày với nguồn dung lượng bộ nhớ đủ đầy.

- Công cụ chống trộm hữu hiệu: CareCam có thể tự động cảnh báo tới người dùng các chuyển động trong nhà thông qua chức năng Motion Alert. Đặc biệt hơn, cảnh báo này không chỉ thể hiện dưới dạng tin nhắn mà được diễn tả một cách trực quan thông qua hình động GIF. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết thông báo hơn so với các báo động truyền thống.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những mẫu camera sử dụng phần mềm CareCam để kết nối máy tính, điện thoại như: Camera CarCam CC665B và 2 loại camera có khả năng nhận diện chuyển động CareCam CC635B và dòng cao cấp CC575W.

Xem thêm: 3 phần mềm giả lập IOS trên PC tốt bạn nhất định không nên bỏ lỡ

2.  Phần mềm xem camera wifi trên máy tính Yoosee

Yoosee là một trong những phần mềm kết nối thiết bị camera IP không dây phổ biến nhất hiện nay. VÌ hiện nay ứng dụng này có khả năng tương thích với hầu hết các nhãn hiệu camera giám sát trên thị trường. Một số ưu điểm phần mềm như sau:

- Giao diện bằng tiếng Việt trực quan: Ứng dụng Yoosee có hỗ trợ giao diện bằng tiếng Việt. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác trong bảng điều khiển, tránh những sai sót không đáng có trong quá trình kết nối và cài đặt camera.

Phần mềm Yoosee

- Kết nối điện thoại máy tính an toàn, bảo mật: Để truy cập vào hình ảnh của camera, người dùng phải điền tên người dùng và mật khẩu. Bạn giờ đây không cần phải lo lắng các vấn đề liên quan tới bảo mật và riêng tư trong quá trình sử dụng máy ghi hình nữa, vì mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn.

- Chống trộm từ xa hiệu quả - tính năng ưu việt cực đỉnh: Camera sử dụng phần mềm kết nối Yoosee cho phép người dùng thiết lập tính năng chống trộm từ xa. Bên cạnh việc hú còi báo động, Yoosee còn tự động gửi thư cảnh báo tới hòm mail người sử dụng và nhận diện khuôn mặt thông minh, rất hữu ích trong việc phòng ngừa và ngăn chặn ý đồ xấu của kẻ gian.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android hay iOS: Yoosee hiện có sẵn trên Google Play và AppStore của Apple. Bạn hoàn toàn có thể download ứng dụng này hoàn toàn miễn phí mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Rất đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa "Yoosee" trên kho ứng dụng của điện thoại mình là bạn có thể tải và sử dụng phần mềm này rồi.

Tham khảo: Top 4 cách khôi phục máy tính về trạng thái ban đầu mà bạn nên biết

3. Phần mềm xem camera wifi trên máy tính YYP2P

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị camera hỗ trợ sử dụng phần mềm kết nối YYP2P qua điện thoại và PC. Vậy điều gì khiến ứng dụng này trở nên phổ biến tới vậy? Sau đây là một số ưu điểm của phần mềm YYP2P:

- Giao diện thân thiện bằng tiếng Việt: Phần mềm YYP2P hỗ trợ giao diện bằng tiếng Việt cho người sử dụng. Điều này giúp thao tác trên bảng điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với mọi người, đặc biệt là với người lớn tuổi.

Phần mềm YYP2P

- Tính năng chống trộm hiệu quả: Một trong những tính năng thông minh của YYP2P đó là khả năng báo động và chống trộm hiệu quả (qua việc kích hoạt cảm biến nhận diện chuyển động và còi cảnh báo từ camera). Máy còn tự động gửi báo động tới thiết bị điện thoại, máy tính của bạn khi phát hiện dấu hiệu đáng ngờ.

- Tương thích với nhiều loại camera: YYP2P còn tương thích và có thể kết nối với nhiều sản phẩm camera khác nhau trên thị trường, không phân biệt dòng cao cấp hay bình dân. Có thể nói đây là phần mềm dễ sử dụng và cũng rất dễ cài đặt.

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm khi lắp camera cho gia đình, cửa hàng

Việc kết nối camera wifi với phần mềm trên điện thoại, máy tính laptop vô cùng đơn giản, bạn có thể tự mình cài đặt mà không cần phải gọi thợ hay chuyên gia tư vấn. Trên đây là top 3 phần mềm xem camera wifi trên máy tính mà bạn có thể tham khảo sử dụng. Trong quá trình tìm hiểu nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41970 sec| 2499.422 kb