Điểm danh 4 phần mềm vẽ truyện tranh tốt nhất hiện nay

03/05/2021 - Ứng dụng
Trong cuộc sống hiện đại công nghệ phát triển hiện nay, hầu hết các nghệ sĩ sẽ tiến hành thực hiện công đoạn vẽ truyện tranh của mình trên nền tảng công nghệ số. Sử dụng các phần mềm vẽ truyện tranh chuyên nghiệp để thực hiện công việc của mình.

Phần mềm vẽ truyện tranh ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt là những nghệ sĩ vẽ truyện chuyên nghiệp. Nhưng không vì thế mà những người không chuyên không thể sử dụng phần mềm này. Ngoài những phần mềm mang tính chuyên nghiệp cao thì còn có rất nhiều các phần mềm vẽ truyện tranh trên máy tính có thao tác rất đơn giản ai cũng có thể sử dụng được.

Phần mềm vẽ truyện tranh tốt nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ gợi ý cho bạn 4 phần mềm vẽ truyện tranh được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây đều là những phần mềm phù hợp ở các cấp độ từ cơ bản đến chuyên sau, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình một phần mềm ưng ý nhé!

1. Phần mềm Corel Painter

Theo các bạn trong ngành hay một số bạn yêu thích hội họa, có lẽ Corel Painter là ứng dụng vẽ truyện tranh trên máy tính laptop, giúp tạo một môi trường làm việc như một họa sĩ chuyên nghiệp. Phần mềm này có thêm công cụ chỉnh sửa ảnh được thiết kế dành cho các họa sĩ để mở ra một thế giới sáng tạo thông qua việc cung cấp nhiều công cụ vẽ tiên tiến cùng với trải nghiệm vẽ kỹ thuật số như thực. Đặc biệt với số lượng cọ vẽ, chất lượng sơn màu, màu nước…Ấn tượng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

Phần mềm vẽ truyện tranh Corel Painter

Ngoài ra phần mềm này có một số kết cấu giấy khác nhau khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn. Có thể nói rằng Corel là một công cụ phổ biến trong giới họa sĩ muốn khi ai đó muốn bắt đầu sử dụng kỹ thuật số khi vẽ và vẫn có thể giữ cho  tác phẩm của mình giữ được nét tự nhiên, truyền thống.

Xem thêm: Top 3 phần mềm vẽ tranh được sử dụng nhiều nhất trên Windows

2. Phần mềm Comic Life

Comic Life là phần mềm thứ 2 mà các bạn nên ưu tiên sử dụng. Bởi đây là phần mềm vẽ truyện tranh trên máy tính có bởi tính năng giúp người dùng có thể vẽ được các nhân vật truyện tranh bởi nó hiện có con đường tiếp cận khách hàng độc đáo hơn các ứng dụng khác. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chuyển đổi từ ảnh thật sang bức vẽ truyện tranh vô cùng chân thật. Đây là một ưu điểm khá vượt trội của phần mềm này.

Phần mềm Comic Life 

Một điều đặc biệt rằng phần mềm này có khá nhiều template mẫu để bạn có thể thay đổi background, nội dung chữ, hình ảnh khi sử dụng. Có thể nói đây là một phần mềm rất phù hợp cho việc thực hiện các bài tập ở lớp hay thực hiện thiết kế sự kiện nào đó. Nó hỗ trợ tư duy hình ảnh rất sinh động. Thích hợp với những bạn mới học và muốn nâng cao tay nghề của mình.

3. Phần mềm SYSTEMAX PaintTool Sai

Nổi tiếng bởi cách sử dụng đơn giản, không quá phức tạp giống PTS hay Ai, phần mềm PaintTool Sai là sản phẩm được cộng đồng vẽ truyện tranh đặc biệt là Manga vô cùng ưu ái và được số lượng người dùng khá lớn. Tuy cách sử dụng là thế nhưng những sản phẩm của phần mềm có nét vẽ khá chân thực và đem lại độ hoàn hảo khá ấn tượng với người dùng.

Phần mềm vẽ truyện tranh PaintTool 

PaintTool là một sự lựa chọn khá hoàn hảo trong việc thay đổi các brush, bởi bạn có thể tải xuống các brush tùy chỉnh từ web. Đặc biệt ưu điểm của PaintTool là bộ công cụ layer sẽ hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật dễ dàng chỉnh sửa mà ít khi cần phải dùng tới công cụ xóa. 

Tuy nhiên với phần mềm này bạn sẽ phải trả phí khi sử dụng lâu dài. Phần mềm SYSTEMAX PaintTool sẽ cho phép bạn dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày, trước khi quyết định gắn bó lâu dài với SYSTEMAX paintTool.

Xem thêm: Mách bạn 5 phần mềm vẽ mạch điện hot nhất hiện nay

4. Phần mềm MediBang Paint Pro

MediBang Paint Pro được thiết kế cho đối tượng là những người mới bắt đầu vẽ, chưa sử dụng phần mềm nhưng vẫn có thể tiếp cận và sử dụng các công cụ được. Với ưu điểm giao diện vô cùng thân thiện, thích hợp với nhiều nền tảng và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt phần mềm vẽ truyện tranh miễn phí được đồng bộ hóa với tài khoản để hỗ trợ người dùng có thể chủ động vẽ mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị.

Đây có thể nói là phần mềm mở đầu giúp bạn thực hiện bắt đầu đam mê của mình. Khi bạn mới bắt đầu học vẽ.

Phần mềm MediBang Paint

Bút vẽ của MediBang Paint Pro mạnh mẽ với nhiều tinh chỉnh khác nhau  như kích thước, độ nhạy, đậm nhạt, hình dáng và không thể thiếu tính năng tự tạo bút vẽ riêng. Một điểm cộng cho phần mềm này là bạn có thể tạo nhóm và tiến hành làm việc nhóm để cùng làm trên một tác phẩm, chỉ cần bạn và cộng sự đều có tài khoản trên phần mềm này.

Có rất nhiều phần mềm vẽ tranh, tuy nhiên với 4 phần mềm vẽ truyện tranh được Sửa chữa Laptop 24h .com nêu trên đã được nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao. Hy vọng với sự gợi ý trên bạn sẽ tìm được phần mềm vẽ tranh phù hợp với bản thân. Nếu bạn có câu hỏi nào hãy liên hệ để được hỗ trợ!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

QqQVBGLRoP

Aromatase inhibitors AIs are an important component of adjuvant therapy in postmenopausal women with estrogen receptor positive breast cancer real cialis online

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34194 sec| 2515.406 kb