Mách bạn 5 phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính

27/04/2021 - Ứng dụng
Đối với người mới sử dụng hay không có nhiều kỹ năng về máy tính thì việc ghép nhạc vào video không phải là chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ máy bạn 5 ứng dụng ghép nhạc vào video trên máy tính đơn giản dễ thực hiện, cùng theo dõi nhé!

Để thu hút người xem thì những người chỉnh sửa video cần thực hiện các thao tác làm video chuyên nghiệp hơn như: thêm hiệu ứng, tiêu đề video, lọc màu, ghép nhạc vào video,... Đối với những người edit video chuyên nghiệp thì việc này khá đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên đối với những người không chuyên thì thực hiện những việc này khá khó khăn. Chính vì thế họ cần đến những phần mềm, ứng dụng với thao tác đơn giản để chỉnh sửa, ghép nhạc vào video trên máy tính nhanh chóng.

Cách ghép nhạc vào video trên máy tính

Việc sử dụng nhạc chèn vào video không còn là xa lạ với mọi người hiện nay. Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Trong bài viết này, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ gợi ý bạn 5 phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính chuyên nghiệp. Cùng theo dõi nhé!

1. Phần mềm Windows Movie Maker

Phần mềm chèn nhạc vào video trên máy tính - Windows Movie Maker là phần mềm chỉnh sửa do Microsoft phát triển sử dụng cho Windows, đây được xem là phần mềm ghép nhạc vào video đơn giản chỉ bằng những thao tác đơn giản bạn đã có thể ghép âm thanh vào clip nhanh chóng.

Phần mềm hỗ trợ tắt tiếng hoặc giữ lại âm thanh gốc của video, làm mờ âm thanh và các công cụ quan trọng khác để chỉnh sửa video.

Phần mềm Windows Movie Maker

Với phần mềm này, bạn có thể lưu lại video đã chỉnh sửa dưới nhiều dạng file phù hợp với thiết bị công nghệ của bạn. Video có thể trực tiếp xuất ra DVD/VCD. Đặc biệt có thể sử dụng add nhạc vào video Windows Movie Maker và sử dụng trên mọi hệ điều hành Window hoặc cho hệ điều hành iOS, Android.

Xem thêm: Top 5 phần mềm chèn sub vào video tốt nhất 2021

2. Phần mềm chèn nhạc vào video Avidemux 

Phần mềm ghép nhạc cho video Avidemux sử dụng với những video dung lượng thấp, được xem là một trong những phần mềm ghép âm thanh vào video miễn phí tốt nhất hiện nay. Nó còn cung cấp trình chỉnh sửa video chính thức có thể hợp nhất âm thanh với video mà không gặp rắc rối nào.

Avidemux phù hợp với hệ điều hành: Windows, Mac & Linux, nó có thể gây rắc rối cho người mới bắt đầu học chỉnh sửa video nhưng lại là công cụ hữu ích cho các các chuyên gia. Avidemux có thể cài đặt với định dạng video, thay đổi tốc độ bit của âm thanh, thay đổi dung lượng file.

Phần mềm ghép nhạc cho video Avidemux

Các thực hiện ghép âm thanh vào video cũng rất dễ thực hiện. Đầu tiên bạn mở video rồi thả âm thanh cần chèn vào hộp audio bên dưới bạn có thể thay đổi âm thanh trước đó hoặc chỉnh sửa thời gian để thêm nhiều âm thanh mong muốn, sau đó bạn chọn format đầu ra cho video và lưu video. Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có được một video với những âm thanh sinh động, thu hút người xem. 

3. Phần mềm lồng nhạc vào video VSDC Video Editor

Với phần mềm ghép tiếng vào video này, bạn chỉ cần kéo thả video và âm thanh vào layers phía dưới màn hình preview, thêm các audio background nếu muốn sau đó tìm format muốn xuất video ra và lưu lại.

Phần mềm thêm nhạc vào video VSDC Video Editor

Bạn có thể cắt ghép video theo ý muốn trên phần mềm này một cách vô cùng đơn giản. Phần mềm thêm nhạc vào video VSDC Video Editor được chạy trên hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/7/8/10, có thể xuất ra dạng video chất lượng cao như: 4K UHD, 3D and VR 360-degree.

Chuyên gia mách bạn: 3 cách nén video không cần phần mềm đơn giản hiệu quả

4. Phần mềm ghép nhạc vào video - Cute Audio Video Merger 

Cute Audio Video Merger có dung lượng rất nhẹ, dễ dàng sử dụng. Chức năng của nó hoàn toàn đơn giản bạn chỉ cần add video và audio và format đầu ra sau đó lưu lại video. Bạn có thể xuất video dưới dạng: AVI, 3GP, FLV, MOV, MP4.

Phần mềm Cute Audio Video Merger

Với phần mềm này, bạn có thể sử dụng để ghép những video ngắn tốn ít dung lượng. Đặc biệt điểm mạnh của phần mềm này là sử dụng vô cùng dễ và ít thao tác. Sẽ tốn ít dung lượng và cả thời gian của bạn.

5. Phần mềm ghép âm thanh vào video Virtualdub

Virtualdub là phần mềm ghép nhạc vào video nhanh với mã nguồn mở cho Windows. Bạn có thể xử lý nhanh chóng ghép âm thanh vào video bằng các thao tác đơn giản, video hoàn thành được lưu dưới dạng AVI format.

Phần mềm Virtualdub

Phần mềm có thể giúp bạn giảm dung lượng, giảm tiếng ồn, giải nén của âm thanh và video, cắt ghép video và nhiều tính năng khác. Hoặc nếu bạn muốn chuyển đổi video sang các format khác thì đầu tiên bạn phải chuyển video sang dạng AVI sau đó chuyển sang dạng video mà bạn muốn thông qua một phần mềm của bên thứ 3.

Xem thêm: Download ngay 3 ứng dụng cắt ghép video trên máy tính Windows 10 hoàn toàn miễn phí

Trên đây là 5 phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có thể chỉnh sửa, ghép nhạc vào video thành công. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44340 sec| 2507.234 kb