Top 3 phần mềm tách tiếng video hot nhất hiện nay

07/05/2021 - Ứng dụng
Trong thời đại công nghệ hiện nay, có khá nhiều phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video, hình ảnh vô cùng hiện đại. Một trong số đó là phần mềm tách tiếng video được nhiều người sử dụng để lấy âm thanh từ video một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tách âm thanh từ video thực sự không quá khó, đây là công việc đơn giản dù bạn là người không chuyên cũng có thể làm được. Để tách âm thanh khỏi video, bạn cần phải sử dụng một số công cụ trực tuyến hoặc các phần mềm hỗ trợ tách âm thanh nhanh chóng. Hiện nay có trên thị trường có rất nhiều các phần mềm tách tiếng video khác nhau, tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng hữu ích. Nếu bạn không cẩn thận trong việc chọn lựa phần mềm thì có thể sẽ gặp phải các phần mềm chứa nhiều virus gây hại cho máy tính.

Top 3 phần mềm tách tiếng video hot nhất hiện nay

Ở bài viết dưới đây, Sửa chữa Laptop 24h. com sẽ giới thiệu đến bạn top 3 phần mềm tách tiếng video tốt nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo để chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhất nhé!

1. Tách tiếng video từ công cụ Audio Extractor trực tuyến

Audio-extractor.net là một trong những công cụ trực tuyến hỗ trợ lấy âm thanh từ video bất kỳ. Có thể nói phần mềm Audio Extractor là phần mềm tuyệt vời trong việc tách tiếng video. Bạn hoàn toàn có thể lưu file âm thanh dưới định dạng MP3, WAV hoặc có thể sử dụng làm nhạc chuông điện thoại. 

Phần mềm Audio Extractor 

Ngoài ra trong quá trình sử dụng bạn có thể dùng một số công cụ cắt file như iTunes hoặc WavePad Audio Splitter để tiến hành tắt tiếng âm thanh. Hơn nữa nó khá hữu ích khi bạn muốn lưu một đoạn hội thoại trong phim làm nhạc chuông.

Xem thêm: Top 5 phần mềm chèn sub vào video tốt nhất 2021

2. Tách tiếng video từ phần mềm VLC Media Player

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows thì lựa chọn sử dụng phần mềm VLC Media Player là một lựa chọn khá tốt. Phần mềm được tích hợp nhiều công cụ có khả năng tách âm thanh từ video rất đơn giản và dễ thực hiện. Các bước sử dụng phần mềm như sau:

Bước 1: Mở phần mềm đã được cài đặt trên máy tính laptop lên và truy cập vào Media và ấn vào Convert/Save.

Phần mềm tách âm thanh khỏi video VLC Media Player

Bước 2: Trong hộp thoại mới xuất hiện, bạn chọn file chuyển đổi, tích vào tùy chọn Show more options để chọn dòng thời gian chính xác mà bạn muốn tách âm thanh. Sau đó bạn chọn Convert/Save và lựa chọn OGG, MP3, v.v…

Chọn profile Audio - MP3 

Bước 3: Chọn Profile edition, sau đó đặt tên cho file âm thanh và nhấn nút Save

Nhấn Save để lưu tên file âm thanh đã tách

Bước 4: Cuối cùng, bạn ấn vào Browse để lựa chọn nơi lưu trữ file và nhấn Start để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Tham khảo: Mách bạn 5 phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính

3. Tách tiếng video từ phần mềm QuickTime - dành cho hệ điều hành Mac

Phần mềm tách tiếng video QuickTime là phần mềm dành riêng cho người dùng hệ điều hành Mac. Nó được tích hợp sẵn trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng luôn mà không cần tìm kiếm các phần mềm khác. 

Phần mềm tách tiếng video QuickTime

Phần mềm sở hữu một trình phát đa phương tiện khá phù hợp để bạn chỉnh sửa, cắt ghép video và tách tiếng video. Với giao diện thân thiện với người dùng và các thao tác cũng vô cùng dễ nắm bắt, QuickTime phù hợp cho tất cả mọi người từ chuyên nghiệp đến không chuyên. Bạn chỉ cần mở file video với công cụ này và chọn Export As để lưu file dưới dạng file âm thanh là có thể sử dụng.

Hy vọng với 3 phần mềm tách tiếng video được Sửa chữa Laptop 24h .com giới thiệu trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể tham khảo sử dụng và áp dụng nó vào trong cuộc sống và công việc. Hoặc nếu bạn biết thêm những phần mềm hữu ích nào khác, hãy bình luận bên dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40439 sec| 2503.172 kb